xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้”โวผีชุดนี้สุดแกร่งแถมแพ้ยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโวว่าทีมชุดนี้ของตัวเองสุดแข็งแกร่งและแพ้ยากหลังแสดงให้เห็นมาแล้วในเกมลีกกับสเปอร์สเมื่อสัปดาห์ก่อน

โดยทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีคิวที่จะเปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์กับทีม“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิติ้ ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งสถานการณ์ปัจจุบันทีม “ปิศาจแดง”อยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีกมี 58 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอาร์เซนอลอยู่ 2 คะแนน

อีกทั้งในตอนนี้ทีม “ปิศาจแดง”ยังมีลุ้นในการคว้า 3 แชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก อยู่ด้วย

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยผ่าน “สกายสปอร์ต”สื่อชั้นนำแดนผู้ดีก่อนลงแข่งในเกมถัดไปว่า “ทีมของเราพัฒนาขึ้นจากเมื่อปีก่อนๆ ด้วยเพราะเหล่านักเตะดาวรุ่งของเราเติบโต ซึ่งมันทำให้ทีมขอเราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ"

ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"กล่าวต่ออีกว่า"รูปเกมในสนามที่ออกมานั้นทำให้ผมรู้สีกมั่นใจ เรามีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม นักเตะของเราก็กระหายและไม่เคยยอมแพ้ ซึ่งพวกเขาก็ได้แสดงให้เราได้เห็นแล้วจากเกมกับสเปอร์สเมื่ออาทิตย์ก่อน นักเตะของเราได้แสดงความยอดเยี่ยมออกมา"

"จากนี้ไปเกมลีกจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมไม่รู้สึกกลัวแต่อย่างใด เพราะเรามีทีมที่แข็งแกร่ง หลุยส์ ซาฮา จะกลับมาลงสนามได้ในอาทิตย์หน้า, พอล สโคลส์ กลับมาฟิตแล้วมันเหมือนกับเราได้ผู้เล่นคนใหม่เลยทีเดียว และปาร์ค จี ซุง ก็กลับมาแล้วเช่นกัน ซึ่งการกลับมาของทั้ง 3 คน มันเหมือนกับเป็นรางวัลชิ้นใหญ่สำหรับเราเลยทีเดียว"กุนซือผีแดงกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น