xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้"เชื่อ"รามอส"นำไก่ลิ่วแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า ฮวนเด้ รามอส ผู้จัดการทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะพาทีมทำผลงานได้ดีแน่ เพราะว่าเคยพิสูจน์ฝีมือให้เห็นมาแล้วตอนคุมทีมเซบีย่าในสเปน

โดยทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวที่ออกไปเยือนถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นการพบกันนัดที่ 3 แล้วในฤดูกาลนี้ ซึ่งผลการแข่งขันใน 2 เกมแรกนั้น ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็สามารถเอาชนะสเปอร์สได้ทั้ง 2 นัด โดยเกมพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อต้นฤดูกาล แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะสเปอร์สไป 1-0 และล่าสุดเกมเอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ก่อนทีม"ปิศาจแดง"ก็ยังเอาชนะได้อีกด้วยสกอร์ 3-1

แต่อย่างไรก็ดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเชื่อว่า ฮวนเด้ รามอส กุนซือของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะพาทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน เพราะได้เคยคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการตลอดช่วงระยะเวลาที่คุมทีมเซบีย่าในสเปน

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"ได้กล่าวผ่าน"เอเอฟพี"สื่อดังแดนผู้ดีถึง ฮวนเด้ รามอสว่า "ผลงานของรามอสกับเซบีย่านั้นเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าเขามีความสามารถแค่ไหน ซึ่งมันไม่มีข้อสงสัยใดๆเลย ตอนนี้สถานการณ์ของสปอร์สกำลังเปลี่ยนไป เราจะเห็นได้จากเกมที่เราเล่นกับเขาเมื่อสัปดาห์ก่อน มันเป็นเกมที่แตกต่างกันระหว่างเกมเมื่อตอนต้นฤดูกาล"

"เกมเมื่อสัปดาห์ก่อนมีประตูเกิดขึ้นหลายประตู ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นที่เฉพาะไวท์ ฮาร์ตเลนเท่านั้น และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเกมในสุดสัปดาห์นี้เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมาจากที่นั่น"ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ดกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น