xs
xsm
sm
md
lg

ลบผิดหวัง! “ฮาร์กรีฟส์” หวังผีซิวชัยนัดชนปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โอเวน ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมขยันของทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งสองเกมสำคัญในสัปดาห์หน้า รวมไปถึงเกมเอฟคัพที่ทีมจะต้องพบกับทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สุดสัปดาห์นี้ด้วย

โดย ฮาร์กรีฟส์ เชื่อว่า ถ้าทีม “ปิศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด ต้นสังกัดของเขาสามารถเอาชนะทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอลในเกมเอฟเอคัพวันเสาร์นี้ได้ จะเป็นการลบความผิดหวังหลังจากที่ทีม “ปิศาจแดง” พ่ายให้กับคู่ปรับร่วมเมือง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนได้

ซึ่งกองกลางจอมขยันของทีม “ปิศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด ได้กล่าวผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อดังแดนผู้ดี ว่า “ผมไม่คิดว่าทีมของเรากำลังอยู่ในช่วงวิกฤต เกมดาร์บีแมตช์ได้ผ่านไปแล้ว และเราก็เป็นมืออาชีพพอที่รู้ว่าเราจะต้องลืมมันและคิดถึงเกมนัดถัดไป”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น มีคิวที่จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ อาร์เซนอล ในเกมเอฟเอ คัพวันเสาร์นี้ ก่อนที่จะบุกไปเยือน ลียง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ในวันพุธหน้า และกลับมาลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในการไปเยือนถิ่นเซนต์เจมส์ปาร์กของนิวคาสเซิลในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

โดย ฮาร์กรีฟส์ ได้กล่าวถึงโปรแกรมที่ทีมต้นสังกัดของเขาจะต้องพบกับศึกหนักรอบ 9 วันว่า “เรามีเกมนัดสำคัญถึง 3 นัด และมันเป็นสัปดาห์ที่สำคัญมาก เพราะเราจะสามารถเห็นทิศทางของทีมหลังจากสิ้นสุดสัปดาห์หน้าไปแล้ว แต่เราหวังที่จะชนะในทุกเกม และเราจะต้องกลับไปเป็นทีมนำในตารางลีกให้ได้อีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น