xs
xsm
sm
md
lg

“นักเตะผี” สุดกลมเกลียว รวมหัวย้ายบ้านอยู่ย่านเดียวกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นอกจากจะเป็นเพื่อนร่วมทีมกันแล้ว “เวย์น รูนีย์” “เวส บราวน์” และ “โอเวน ฮาร์กรีฟส์” 3 นักเตะชื่อดังของทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเพิ่มสถานะมาเป็นเพื่อนบ้านกันและกันอีก หลังจากตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสายเดียวกัน

หนังสือพิมพ์เดอะซัน เปิดเผยว่า นักเตะทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสร้างอาณาจักรของตัวเอง นอกเหนือจากที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจาก “เวย์น รูนีย์” “เวส บราวน์” และ “โอเวน ฮาร์กรีฟส์” 3 สตาร์ดังของทีม พร้อมใจย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเดียวกัน ในเพรสต์เบอร์รี่, เชสเชียร์

โดย รูนีย์ วัย 22 ปี นั้นเป็นผู้ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในย่านนี้ก่อนเป็นคนแรก โดยเขากับคู่หมั้นสาว “คอลีน แม็คลัฟลีน” จูงมือกันเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์มูลค่า 4.5 ล้านปอนด์ก่อน จากนั้น บราวน์ วัย 28 ปี ก็ย้ายตามเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์มูลค่า 4 ล้านปอนด์ ซึ่งห่างจากบ้านของดาวยิงร่างท้วมเพียงไม่กี่หลา และตามด้วย ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ วัย 27 ปี ซึ่งกลายเป็นนักเตะแมนฯยู รายที่ 3 ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านผีแดง หลังจากหอบเสื้อผ้าย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์มูลค่า 4.2 ล้านปอนด์

“มันเหมือนกับว่า นักเตะแมนฯยู ทั้งทีมได้ย้ายเข้ามาอยู่ในย่านนี้” แหล่งข่าววงใน เผย “เวย์น กับ คอลีน เริ่มต้นที่นี่ เอเยนต์ขายบ้านยังไม่อยากเชื่อเลยว่า พวกเขาจะโชคดีขนาดนี้ เมื่อ เวสต์ (บราวน์) ย้ายเข้ามาอยู่ถัดจากบ้านของเวย์น ซึ่งแฟนสาวของทั้งคู่จะสามารถสังสรรค์กันที่สวนหลังบ้านได้”

ทั้งนี้ มีรายงานว่า “คาร์ลอส เตเบซ” ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 24 ปี กลายเป็นนักเตะแมนฯยู คนล่าสุด ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านผีแดง โดยเขาตัดสินใจซื้อคฤหาสน์มูลค่า 3 ล้านปอนด์ ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากบ้านของฮาร์กรีฟส์ เพียง 500 หลา
กำลังโหลดความคิดเห็น