xs
xsm
sm
md
lg

“กิลล์” ยันผีปิดงบช่วงปีใหม่ไม่ซื้อใครทั้งนั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิลล์ ยืนยันผีไม่ทุ่มซื้อ เบอร์บาตอฟ ช่วงนี้
เดวิด กิลล์ ประธานฝ่ายบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แจงว่า จะไม่มีการซื้อขายย้ายทีมใดๆ ทั้งสิ้น ในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้ โดยให้เหตุผลว่าลงทุนไปมากแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ช่วงต้นฤดูกาล ปิศาจแดง ทุ่มทุนมหาศาลในการคว้าตัวทั้ง นานี, อันแดร์สัน, โอเวน ฮาร์กรีฟส์ และ คาร์ลอส เตเบซ เข้ามาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม ยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ยังคงตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่า อาจทุ่มซื้อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาเสริมความคมในแดนหน้า

ทว่า ล่าสุด ซีอีโอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้เปิดเผยกับสำนักข่าวบีบีซีว่า “ผมไม่คิดว่าเราจะมีการซื้อขายใดๆ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เราลงทุนมหาศาลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และคิดว่า เราน่าจะได้ทีมที่แข็งแกร่งสำหรับไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้แล้ว ถ้ามันจะเกิดขึ้นก็คงจะเป็นในช่วงซัมเมอร์หน้า”

สำหรับกรณีของ หลุยส์ ซาฮา หัวหอกชาวฝรั่งเศส ซึ่งเพิ่งเดี้ยงบริเวณหัวเข่าซ้ำในการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจนมีข่าวว่าอาจต้องพักยาวไปจนจบฤดูกาลนี้ กิลล์ ก็ได้ออกมาโต้ว่า “อาการบาดเจ็บของ หลุยส์ ไม่ได้รุนแรงอย่างที่ใครต่อใครเข้าใจ ดังนั้น เขาจึงไม่ต้องพักยาวไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น