xs
xsm
sm
md
lg

โบลตัน เซ็น 2 ปีครึ่ง"โคเฮน"ลูกอดีตแข้งหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เดอะทร็อตเตอร์ส"โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส เริ่มขยับเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 แล้ว โดยล่าสุดได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว เทเมีย โคเฮน กองกลางวัย 23 ปี ของทีมชาติอิสราเอลด้วยสัญญา 2 ปีครึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่ง โคเฮน เป็นลูกชายแท้ๆของ เอวี่ โคเฮน ของอดีตแข้งของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล โดยดาวเตะยิววัย 23 ปีรายนี้ได้ฝึกซ้อมร่วมกับทีมโบลตันมาหลายสัปดาห์แล้ว

โดยดาวเตะผู้ติดทีมชาติอิสราเอลเผยผ่าน"บีบีซี"สถานีโทรทัศน์ชื่อดังแดนผู้ดีว่า"ความฝันของผมเป็นความจริงแล้ว และผมกำลังที่จะพัฒนาฝีเท้าต่อไปในการเล่นฟุตบอลอาชีพ ซึ่งแกรี่ เม็กสัน ก็เชื่อมั่นในตัวผมด้วย"

ส่วน แกรี่ เม็กสัน กุนซือทีม"เดอะทร็อตเตอร์ส"ได้เผยถึงการเซ็นสัญญาคว้าดาวเตะสายเลือดยิวว่า"ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นักเตะอย่างเขามาช่วยเสริมทีมให้แข็งแกร่งขึ้น โคเฮนจำต้องทำความคุ้นเคยกับการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้ได้เสียก่อน เช่นเดียวกับผู้เล่นหน้าใหม่ของเราหลายๆคน และผมเชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมของเรา"

สำหรับ โคเฮน นั้นเริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสร มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ก่อนย้ายมาอยู่กับสโมสร มัคคาบี้ เนทานย่า ในเดือนมกราคมปีก่อน โดยดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ติดทีมชาติอิสราเอลไปแล้ว 3 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น