xs
xsm
sm
md
lg

กลางน้ำหอมเผยรอถกย้ายซบปืนหลังจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบลส มาตุยดี เป้าหมายใหม่ของปืนใหญ่
แบลส มาตุยดี มิดฟิลด์วัยหนุ่มของ แซงต์ เอเตียนน์ ยอมรับว่า ได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล ทีมหัวแถวของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่จะขอตั้งโต๊ะเจรจาอย่างเป็นเรื่องเป็นราวหลังจบฤดูกาลนี้

เดอะ ซัน สื่อจอมล้วงลูกแห่งเมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ต้องการเซ็นสัญญาคว้า มาตุยดี วัย 21 ปี มาทดแทนการขาดหายไปของ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ และ มาติเยอ ฟลามินี ในแดนกลางตั้งแต่ก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดน้ำหอมออกมาเปิดเผย ว่า “ผมตั้งคำถามกับตัวเองหลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม ซึ่งโอกาสที่จะได้ย้ายไปร่วมงานกับพวกเขาถือว่าหาไม่ได้ง่ายๆ กระนั้น ผมยังไม่ได้คุยกับ เวนเกอร์ และก็ไม่อยากทำให้ แซงต์ เอเตียนน์ โกรธด้วย”

“สโมสรไม่ต้องการปล่อยตัวผมออกไปในตอนนี้ ดังนั้น ผมคิดว่าเราควรจะกลับมาคุยกันอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ ถึงตอนนั้นอะไรๆ ก็อาจเกิดขึ้นได้”

ด้าน โรลองด์ โรเมแยร์ ประธานสโมสร “เลส์ แวร์” กล่าวเสริมว่า “เวนเกอร์ ติดต่อมาหาผมช่วงปลายเดือนสิงหาคม เพื่อถามว่าจะขาย แบลส ให้ได้หรือไม่ แต่ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ เพราะเรายังไม่พร้อม ซึ่งในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ เราอาจจะนัด แบลส และตัวแทนของเขามาคุยกันอีกที”
กำลังโหลดความคิดเห็น