xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์แถลง "แบร์รี่" ยุติซบหงส์ขออยู่วิลล่าต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี่ เลือกอยู่กับ วิลล่า ต่อไป
อเล็กซ์ แบล็ค เอเยนต์ส่วนตัวของ แกเร็ธ แบร์รี่ ออกมาชี้แจงว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษตัดสินใจไม่ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรก และขอปักหลักอยู่ที่ แอสตัน วิลล่า ต่อไป

“หงส์แดง” พยายามไล่ล่าตัวดาวเตะอเนกประสงค์ วัย 27 ปี มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่ายังไม่สามารถเซ็นสัญญาได้ เนื่องจากติดปัญหาเรื่องค่าตัวที่ถูกตั้งไว้สูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) กระทั่งล่าสุด ตัวแทนนักเตะก็ออกมาปิดเกมที่ยืดเยื้อมานานแล้ว

โดย แบล็ค แถลงผ่านทาง สกาย สปอร์ตส ว่า “หลังจากมีข่าวลือออกมาต่างๆ นานา ผมขอยืนยันว่า แกเร็ธ แบร์รี่ จะไม่ย้ายออกจาก แอสตัน วิลล่า ในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะ เขาได้ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และแจ้งให้สโมสรได้ทราบเรียบร้อยแล้ว”

“นี่เป็นหนทางที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย แม้ว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่จะยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะจบฤดูกาล แต่ตอนนี้ แกเร็ธ ต้องการมีสมาธิกับการทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับ แอสตัน วิลล่า”

ด้าน มาร์ติน โอนีล กุนซือสิงห์ผงาดกล่าวภายหลังการตัดสินใจของ แบร์รี่ ว่า “ถ้า แกเร็ธ เลือกที่จะอยู่กับเราต่อไป ผมก็รู้สึกยินดีด้วย นี่เป็นโบนัสก้อนใหญ่สำหรับเราเลยทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น