xs
xsm
sm
md
lg

ชะตา “แบร์รี” พลิก “โอนีล” ให้ย้ายได้ถึงปิดตลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอนีลล์ เปิดไฟเขียวให้ แบร์รี่ ย้ายทีม
ชะตาของ แกเร็ธ แบร์รี ดาวเตะอเนกประสงค์ของ แอสตัน วิลลา ถึงคราวพลิกผันอีกรอบ เมื่อ มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เปิดไฟเขียวให้สามารถย้ายทีมได้ภายในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาดูเหมือนว่า แบร์รี จะปักหลักอยู่กับ “สิงห์ผงาด” ต่อไป หลังจาก ลิเวอร์พูล ไม่สามารถยื่นข้อเสนอซื้อตัวที่น่าพอใจได้ทันเวลาที่กำหนดไว้ อย่างไรก็ตาม ประตูสู่แอนฟิลด์ของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเปิดขึ้นอีกครั้ง หลังตัวนักเตะและเอเยนต์ได้พูดคุยกับ โอนีล

ซึ่งกุนซือวิลล่าออกมา เปิดเผยว่า “ถ้าคราวนี้ ลิเวอร์พูล ไม่วางเงินในจำนวนที่เราเรียกร้องไปก็คงโทษใครไม่ได้นอกจากตัวพวกเขาเอง และผมจะดีใจมากหาก แกเร็ธ ยังอยู่กับเราต่อไป แต่ผมยอมรับว่ากังวลกับเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย”

“มันไม่มีเส้นตายใดๆ ทั้งสิ้น และ ลิเวอร์พูล ก็ยังมีเวลามากพอที่จะเซ็นสัญญากับ แกเร็ธ ไปจนถึงช่วงปิดตลาดนักเตะสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนตัวผมยังมีภารกิจในการพาสโมสรเดินหน้าต่อไป และผมเองก็ต้องการเฉพาะผู้เล่นที่อยากเล่นให้ผมเท่านั้น”

สำหรับ แบร์รี นั้น อยู่ในกลุ่มตัวสำรองที่ไม่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมอุ่นเครื่องที่ วิลลา เสมอกับ เรดดิง 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยกัปตันสิงห์ผงาดถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ราว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น