xs
xsm
sm
md
lg

“ปืนโต” เบียดหงส์ เตรียมยื่นซื้อ “แบร์รี” ด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี อาจจะได้ไปเล่นกับอาร์เซนอลแทน
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังตกเป็นข่าวว่า ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเตรียมยื่นข้อเสนอภายใน 11 ชั่วโมงนี้ เพื่อคว้าตัว เกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษของแอสตัน วิลลา เช่นกัน

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าต้องการที่จะดึงตัว แกเร็ธ แบร์รี ไปเสริมเกมแดนกลางร่วมกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมในถิ่นแอนฟิลด์ แต่การย้ายทีมก็ยังไม่บรรลุผลเสียทีเนื่องจากว่ายังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะได้ เพราะ แอสตัน วิลลา ต้องการเงินค่าตัวของ แบร์รี ที่ 18 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.1 พันล้านบาท ขณะที่ ลิเวอร์พูล พร้อมจะจ่ายได้ไม่เกิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือปืนโต ออกมาเปิดเผยในสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ตนเองก็สนใจนักเตะรายนี้เช่นกันและตอนนี้ก็ได้ทำการติดต่ออย่างเป็นทางการกับ แอสตัน วิลลา เพื่อสอบถามว่าสถานการณ์ในการย้ายทีมของนักเตะเป็นอย่างไร โดย อาร์เซนอล พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวของ แกเร็ธ แบร์รี และอาจจะบวกนักเตะสำรองของทีมอย่าง จัสติน ฮอยต์ กองหลังดาวรุ่ง แถมไปให้ด้วย

นอกจากนี้ อาร์เซนอล ก็ไม่มีปัญหาเรื่องเงินในกรณีที่ แอสตัน วิลลา จะโก่งค่าตัวของ แบร์รี เพิ่มขึ้นไปจากเดิมอีก เพราะทีมกำลังจะได้รับเงินจากการขาย อเล็กซานเดอร์ ฮเลบ ไปให้บาร์เซโลนา และอาจจะรวมถึงค่าตัวของ เอมมานูเอล อเดบายอร์ ที่ตกเป็นข่าวว่า เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจอยู่ด้วย

อาร์เซน เวนเกอร์ ต้องการที่จะได้นักเตะตำแหน่งกองกลางไปเสริมทีมเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ มาติเยอ ฟลามินี มิดฟิลด์ฝรั่งเศส ที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหลังจากหมดสัญญากับทีม ขณะเดียวกัน กิลแบร์โต ซิลวา กองกลางบราซิล ก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังตัดสินใจจะย้ายไปเล่นในประเทศกรีซกับพานาธิไนกอส
กำลังโหลดความคิดเห็น