xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ยัน “หงส์แดง” ยังไม่หยุดหาแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ยังคงไม่หยุดคว้าตัวนักเตะมาเสริมทีม
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า ตนเองยังคงพยายามที่จะคว้าตัวแข้งใหม่ๆ เข้ามาเสริมทีมอีก ตราบใดที่ตลาดซื้อขายนักเตะยังคงเปิดอยู่ แต่ก็ยอมรับว่า จำเป็นจะต้องขายผู้เล่นหน้าเดิมออกไป เพื่อให้ได้เงินมาลงทุนซื้อนักเตะเพิ่ม

หลังจากที่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินมหาศาลถึง 20 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1.2 พันล้านบาท กระชากตัว รอบบี คีน กองหน้าของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ย้ายเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ได้สำเร็จ

แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม ก็ออกมายืนยันว่า การซื้อดาวยิงไอริชล่าสุดนี้จะไม่ได้เป็นการซื้อตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพเป็นรายสุดท้ายของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน “เรายังคงพยายามที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นที่เราต้องการเข้ามาอีก เราต้องการที่จะพัฒนานักเตะในทีมอยู่ตลอดเวลา”

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสแปนิช ก็ยอมรับว่า การที่จะซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาได้นั้น ก็จำเป็นจะต้องขายนักเตะเก่าออกไปให้ได้เสียก่อน “พวกเรารู้ว่าทีมจะสามารถซื้อนักเตะมาเสริมได้ก็ต่อเมื่อมีการขายนักเตะบางคนออกจากทีมไปเสียก่อน และนั้นคือ สิ่งที่เรากำลังทำอยู่”

เมื่อถูกถามว่า ยังมีความพยายามในคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี กองกลางกัปตันทีมแอสตัน วิลลา มาร่วมทีมอีกหรือไม่ หลังจากตอนนี้สิงห์ผงาดโก่งค่าตัวมิดฟิลด์รายนี้สูงกว่า 18 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1 พันล้านบาท “ถ้าเราทำได้ก่อนที่ตลาดซื้อขายปิด เราก็จะพยายามทำให้ได้สำเร็จ” ราฟาเอล เบนิเตซ ตอบคำถามนักข่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น