xs
xsm
sm
md
lg

“วิลลา” เสนอสัญญาล่อใจหวังรั้ง “แบร์รี” สุดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรื่องของแบร์รียังไม่ได้ข้อสรุป
แอสตัน วิลลา เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ มูลค่ามหาศาลให้กับ แกเร็ธ แบร์รี กัปตันทีมคนเก่ง โดยหวังว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะตกลงค้าแข้งในถิ่น วิลลา พาร์ค ต่อไป หลังอิดออดอยากย้ายร่วมทีมลิเวอร์พูลมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา

“เดอะซัน” สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า มาร์ติน โอนีล กุนซือแอสตัน วิลลา เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่เพื่อล่อใจ แกเร็ธ แบร์รี ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังกองกลางรายนี้เคยออกมาวิจารณ์ต้นสังกัดในการที่ไม่ยอมขายตนเองไปให้กับลิเวอร์พูลเสียที

โดยข้อเสนอของวิลลาในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มค่าเหนื่อย จาก 42,000 ปอนด์ (2.73 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 63,000 ปอนด์ (4.09 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ นอกจากนี้ ยังเสนอการจัดเทสซิโมเนียลแมทช์ ให้ แบร์รี หลังเจ้าตัวจะรับใช้สโมสรครบ 10 ปี ในฤดูกาลหน้า

โดย โอนีล เผยหลังนำลูกทีม เปิดรังเฉือนชนะ โอบี โอเดนเซ 1-0 ในเกม อินเตอร์โตโต คัพ นัดสอง และสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ว่า “ทุกคนที่ วิลลา พาร์ค ต้องการให้แกเร็ธอยู่กับทีมต่อไป มันชัดเจนว่าเราเล็งเห็นในคุณค่าของเขามากกว่าที่ลิเวอร์พูลแน่นอน”

“ลิเวอร์พูลรู้ดีถึงสถานการณ์ตอนนี้ ราคาที่เราตั้งไว้เป็นราคาที่เหมาะสมดีแล้ว ซึ่งผมคิดว่ามันถูกไปด้วยซ้ำ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราต้องการจะขายเขาออกไป” นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น