xs
xsm
sm
md
lg

“ริเอรา” อ้อนเอสปันญอลปล่อยซบหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเอรา
อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกซ้ายชาวสแปนิช ออกโรงอ้อน เอสปันญอล ต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน ปล่อยตัวให้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ของเกาะอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะโอกาสได้ย้ายร่วมทัพสุดยอดทีมของโลกเช่นนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว ริเอรา มาเสริมทัพนานแล้ว แต่ว่าการเจรจาไม่คืบหน้า เนื่องจากเจรจาเรื่องค่าตัวกันไม่ลงตัว โดย “หงส์แดง” จะไม่ยอมจ่ายสูงว่า 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เพื่อแลกกับปีกวัย 26 ปี

เดือดร้อนถึง ริเอรา ที่อยากไปเล่นใน พรีเมียร์ชิป อีกครั้ง หลังเคยมายืมตัวเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในปี 2006 ต้องออกมาบอกให้ต้นสังกัดปล่อยตัวไป “ผมรู้จักฟุตบอลอังกฤษ และนั่นเป็นทางเลือกที่ดึงดูดใจสำหรับนักเตะ”

“หาก เอสปันญอล ได้รับข้อเสนอ ผมก็ไม่อยากพลาดโอกาสย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล การจะได้ร่วมทัพกับสุดยอดทีมแบบนี้ไม่ได้มีมาทุกวัน ผมเป็นคนที่มองไปข้างหน้า ซึ่งหากบอกปัดโอกาสที่จะย้ายทีมแบบนี้ก็บ้าแล้วล่ะ” อดีตแข้งทีมชาติสเปน เผย

สำหรับโอกาสย้ายทีมของ ริเอรา ไปสู่ถิ่น แอนฟิลด์ จะมีสูง ก็ต่อเมื่อ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถคว้าตัว ร็อบบี คีน กองหน้าของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แกเร็ธ แบร์รี กองกลางของ แอสตัน วิลลา มาร่วมทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น