xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ใกล้ซิว “ริเอรา” หลังเจ้าตัวมีปัญหากับเอสปันญอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเอราส่อย้ายทีมแน่นอน
อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกซ้ายของ เอสปันญอล ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน หนึ่งในเป้าหมายของลิเวอร์พูล อาจได้ย้ายร่มถิ่นแอนฟิลด์เร็วกว่ากำหนด หลังออกอาการไม่พอใจต้นสังกัดรวมถึงแฟนบอลของตัวเอง

ริเอรา ไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเท่าใดนักในช่วงท้ายฤดูกาล และหัวเสียอย่างมากกับการที่แฟนบอลของตัวเองนำป้ายข้อความต่อต้านนักเตะในทีมเข้ามาในสนาม ทำให้ออกมาประกาศว่าเตรียมย้ายออกในช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

“ผมไม่ต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ไม่ปกป้องผู้เล่นของตัวเอง รวมถึงอยู่ในสโมสรที่แฟนบอลไม่ให้การสนับสนุนนักเตะของตัวเองอีกต่อไปแล้ว และไม่ว่าผมจะไปอยู่กับลิเวอร์พูล หรือทีมใดก็ตาม ผมคิดว่าน่าจะเป็นผลดีกับสโมสรมากกว่า” ดาวเตะวัย 26 ปี เผย

ขณะเดียวกัน ที่ ปาโก แฮร์เรรา ผู้อำนวยการสโมสรเอสปันญอล ก็ออกมาตอบโต้ว่า “หากเขาพูดออกมาเช่นนั้น แสดงว่า เขารู้ว่ามีทีมที่สนใจเขาอยู่ และทีมเหล่านั้นก็พร้อมจะเสนอเงินค่าเหนื่อยให้ได้ตามที่เขาต้องการ”

ริเอรา ได้รับความสนใจจาก ราฟา เบนิเตซ นายใหญ่ลิเวอร์พูล โดยสื่อผู้ดีรายงานว่า ราฟา พร้อมควักเงิน 6 ล้านปอนด์ (ราว 420 ล้านบาท) บวกกับ เซบาสเตียน เลโต ให้กับทีมนกแก้ว เพื่อเป็นค่าตัวของปีกซ้ายรายนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น