xs
xsm
sm
md
lg

ราชัน-ซาราโกซา ซัดจุดโทษแซงคว้าชัย 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รีล มาดริด อาศัยจุดโทษของ ราอูล กอนซาเลซ พลิกสถานการณ์กลับมาทุบเอาชนะ เอสปันญอล 2-1 ส่วน รีล ซาราโกซา ที่เพิ่งเปลี่ยนโค้ชก็สามารถกำชัยเหนือ แอตเลติโก มาดริด 2-1 โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษเช่นกัน

ศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา รีล มาดริด เปิดบ้านซานติอาโก เบอร์นาบิว ฟาดแข้งกับ เอสปันญอล เกมดำเนินมาถึงครึ่งชั่วโมง บัลมิโร โลเปส บัลโด ก็โหม่งให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อน 1-0 ก่อนที่ มาร์เซโล จะกระชากขึ้นมาทางด้านซ้ายแล้วเปิดเข้ากลางให้ กอนซาโล อิกวาอิน ชาร์จที่เสาสองเป็น 1-1 ในนาทีที่ 43

เข้าสู่ครึ่งหลัง ราชันชุดขาว ได้ลูกโทษที่จุดโทษในนาทีที่ 72 ก่อนที่ ราอูล กอนซาเลซ จะสังหารประตูที่ 200 ในลีกของตัวเองเข้าไปไม่พลาดช่วยให้ รีล มาดริด พลิกแซงกลับมาชนะ 2-1 โดยที่ท้ายเกม ราอูล ตามูโด หวัหอกกัปตันทีมนกแก้ว ถูกใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามด้วย จบเกมนี้ ราชันชุดขาว เก็บเพิ่มเป็น 62 คะแนน ทิ้งห่าง บาร์เซโลนา เพิ่มเป็น 8 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด

อีกคู่หนึ่ง รีล ซาราโกซา ต้อนรับ มาโนโล บียาโนบา กุนซือคนใหม่ได้อย่างสวยหรูด้วยการเล่นในถิ่นลา โรมาเรดา เฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 ทั้งที่เสียประตูไปก่อน หลังจาก ซิเมา ซาโบรซา ปั่นโค้งจากนอกเขตโทษหนีมือ เซซาร์ ซานเชซ ตุงตาข่ายอย่างสวยงามในนาทีที่ 26

อย่างไรก็ตาม ปาโบล อิบานเยซ กองหลังตราหมี ก็มาสกัดพลาดเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 34 ทำใหสกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1 ก่อนที่ ซิเมา จะพลาดทำฟาวล์ เซอร์คิโอ การ์เซีย จนเสียจุดโทษ ซึ่ง ดีเอโก มิลิโต กดเข้าไปได้สำเร็จในนาทีที่ 73 จบเกมนี้ ซาราโกซา ดีดตัวเองขึ้นมาอยู่ถึงอันดับ 12 ของตารางมี 32 คะแนน ส่วน แอต.มาดริด รั้งที่ 4 ตามเดิม มี 44 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น