xs
xsm
sm
md
lg

ค้างคาวบู่โดนตี 1-1, เซบีญาโหดทะลวง 5-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บาเลนเซีย กลับมาโชว์ฟอร์มบู่อีกครั้ง ล่าสุด ถูก เรเครอาติโบ อูเอลบา ตามตีเสมอ 1-1 ขณะที่ เซบีญา เล่นได้อย่างดุดันก่อนไล่ถลุง รีล ซาราโกซา ไปอย่างขาดลอย 5-0 พร้อมทั้งขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของลีกสูงสุดเมืองกระทิงแล้ว

ศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 บาเลนเซีย เฝ้ารังเมสตาญา ของตัวเอง ปะทะกับ เรเครอาติโบ อูเอลบา โดย “ค้างคาว” ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ฮวน มานูเอล มาตา นาทีที่ 38 ก่อนที่ คาร์ลอส มาร์ตินส์ จะซัดตีเสมอให้ทีมเยือนในนาทีที่ 52 จบเกมเสมอกัน 1-1 ทำให้ บาเลนเซีย ยังรั้งที่ 9 ต่อไป มี 35 คะแนน ส่วน อูเอลบา อยู่อันดับ 14 มี 29 คะแนน

อีกคู่หนึ่งที่สนามรามอน ซานเชซ ปิซฮวน เซบีญา เจ้าบ้านพบกับ รีล ซาราโกซา ผ่านมาถึงนาทีที่ 20 หลุยส์ ฟาเบียโน ได้บอลจาก ดาเนียล อัลเวส เข้าไปยิงผ่านมือ เซซาร์ ซานเชซ ตุงตาข่ายก่อนที่ 5 นาทีต่อมา ฟาเบียโน กับ อัลเวส จะช่วยกันประสานงานอีกครั้ง สุดท้าย ฟาเบียโน ได้กดประตูที่ 19 ในฤดูกาลนี้เข้าไปเป็น 2-0 พร้อมทั้งนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก

ช่วงท้ายครึ่งแรกสกอร์ก็มาขาดเป็น 3-0 จากจังหวะที่ เฟรเดริก กานูเต พาบอลแหวกกองหลังทีมเยือนเข้าไปยิงติด เซซาร์ แล้วบอลไปกระดอนตัว โรแบร์โต อยาลา ในจังหวะสุดท้ายเข้าประตูตัวเอง จากนั้นในครึ่งหลัง นาทีที่ 51 อากีวัลโด มอสเกรา โยนจากด้านขวาเข้าไปหวังให้ ฟาเบียโน แต่ คาร์ลอส ดิโอโก ที่ขึ้นเบียดหัวหอกแซมบ้าเสียหลักก่อนจะสัมผัสโดนบอลกลิ้งเข้าประตูตัวเองอีกลูกช่วยให้เจ้าถิ่นนำโด่ง 4-0

เท่านั้นไม่พอ ดิโอโก ยังมาถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในอีก 3 นาที ให้หลังจากการจงใจเข้าเสียบ ดีเอโก คาเปล แบบน่าเกลียด ก่อนที่ ดาเนียล อัลเวส จะเปิดฟรีคิกด้านขวาให้ เซย์ดู เกอิตา โขกเช็ดเสาเข้าไปให้ เซบีญา คว้าชัยอย่างเด็ดขาด 5-0 เก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนน แซง เอสปันญอล ขึ้นมารั้งอันดับ 5 ชั่วคราว ขณะที่ ซาราโกซา อยู่อันดับ 13 มี 29 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น