xs
xsm
sm
md
lg

ประธานนกแก้วปัดขาย ‘การ์เซีย’ ให้ไก่เดือยทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล ซานเชซ ประธานสโมสรเอสปันญอล ปฏิเสธข่าวเตรียมขาย หลุยส์ การ์เซีย กองหน้าทีมชาติสเปนให้แก่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ
ไก่ยังไม่เคยทาบ การ์เซีย
เมื่อวันก่อนแหล่งข่าวบางสำนักเมืองผู้ดีประโคมข่าว ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ใกล้ประสบความสำเร็จในการดึงตัว หลุยส์ การ์เซีย มาล่าตาข่ายในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ เอสปันญอล ต้นสังกัดแห่งลา ลีกา ยอมรับข้อเสนอที่ 9.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

ทว่าล่าสุดเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ดาเนียล ซานเชซ ประธาน “นกแก้ว” ออกมาให้ความกระจ่างในเรื่องนี้ “มีข่าวลือต่างๆ มากมายในช่วงไม่กี่วันมานี้ แต่สโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ เกี่ยวกับ หลุยส์ การ์เซีย เข้ามาเลย”

“เราขอยืนยันว่ายังไม่มีการพูดคุยกับใครทั้งนั้น ถ้าทีมใดต้องการส่งข้อเสนอก็ต้องยื่นเข้ามาโดยตรงกับสโมสร แต่ข่าวที่เกิดขึ้นมันออกมาจากสื่อมวลชนเสียมากกว่า” ประธานทีมในเมืองบาร์เซโลนาตบท้าย

นอกเหนือจาก การ์เซีย นักเตะของเอสปันญอลอย่าง อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกซ้ายตัวเก่งก็ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เช่นกันแต่ทีมดังในลีกลูกหนังเมืองผู้ดีก็ยังไม่ดำเนินการยื่นข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามาให้พิจารณา
กำลังโหลดความคิดเห็น