xs
xsm
sm
md
lg

ค้างคาวลั่นไม่ปล่อย "บีญา-ซิลบา" ให้หน้าไหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญา
บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอาจจะกอดคอกันกินแห้วเมื่อล่าสุด บาเลนเซีย ออกมายืนยันต้องการรั้งตัว ดาวิด บีญา และ ดาวิด ซิลบา สองดาราสำคัญให้อยู่กับทีมต่อไป หลังเล่นได้ประทับใจใน ยูโร 2008 จนเนื้อหอมฟุ้ง

บีญา และ ซิลบา ถือเป็นกำลังสำคัญที่พา สเปน เข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึก ยูโร 2008 ซึ่งจะดวลกับ รัสเซีย ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนนี้ โดยเฉพาะรายแรกที่ซัดไป 4 ประตูนำเป็นดาวลซัลโวสูงสุดอยู่ในขณะนี้

มีหลายทีมใน พรีเมียร์ชิป ที่อยากได้ บีญา รวมถึงในสเปน เองก็มี รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา อย่างไรก็ตาม อกุสติน โมเรรา ประธานสโมสร บาเลนเซีย ยืนยันว่าไม่คิดจะขายดาราดังของทีมออกไปไม่ว่าจะได้ข้อเสนอดีแค่ไหนก็ตาม

"ความตั้งใจของเราก็คือไม่คิดจะขายนักเตะระดับบิ๊กเนมออกไป แม้ว่าจะมีหลายทีมยักษ์ใหญ่อยากได้ตัว เรารู้ดีว่ามีความสนใจเข้ามา แต่เราก็ยืนกรานปฎิเสธทุกข้อเสนอและจะออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยนักเตะที่มีทั้งหมด" ขาใหญ่ประจำถิ่น เมสตายา สเตเดียม เผย

ด้าน ฮวน ซานเชซ เลขานุการด้านเทคนิคของ บาเลนเซีย ก็เชื่อในทำนองเดียวกับ โมเรรา ว่า "ผมรู้สึกอย่างนั้นนะ ว่าในท้ายที่สุดแล้ว บีญา จะอยู่ที่นี่ต่อไป มีข่าวเกี่ยวกับเขามากมาย ซึ่งก็เป็นธรรมดาของนักเตะฝีเท้าดีและกำลังทำได้เยี่ยมในศึก ยูโร"

ส่วนในรายของ ซิลบา ปีกซ้ายร่างเล็กของ บาเลนเซีย ที่มีข่าวกับ บาร์เซโลนา ซานเชซ ออกมาปฎิเสธข่าวลือว่า "เราได้ยินข่าวของเขามาเหมือนกัน แต่ยังไม่มีการเปิดโต๊ะคุยกันอย่างเป็นทางการไม่ว่าจะจาก บาร์เซโลนา หรือใครทั้งนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น