xs
xsm
sm
md
lg

ค้างคาวถังแตก!ส่อขาย "โจอากิน" ให้ท็อฟฟี่-หมาป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจอากิน
บาเลนเซีย ทีมดังในเวที ลา ลีกา สเปน ถึงคราวถังแตก ทำให้เตรียมขายซูเปอร์สตาร์ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดมีข่าวว่า โจอากิน ซานเชซ ปีกขวาตัวพลิ้วกำลังได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน และ โรมา จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัวนักเตะ

บาเลนเซีย อยู่ในช่วงดำดิ่งในศึก ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ก็ยังต้องหนีตกชั้น ทำให้อาจจะต้องขายดาวดังอย่าง ดาวิด บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปน, ดาวิด ซิลวา กองกลางห้องเครื่อง และ ราอูล อัลบิโอล กองหลังอนาคตไกล ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดในรายของ โจอากิน ซานเชซ ปีกขวาตัวทะลุทะลวงมีข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน จากอังกฤษ และ โรมา จากอิตาลี อยากได้ตัวไปเสริมทัพ จากการเปิดเผยของ เอดูอาร์โด เอสเปโย เอเยนต์ส่วนตัว ผ่านทางสำนักข่าว มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ในแดนกระทิงดุ

"ผมไม่สามารถปฎิเสธได้ว่ามีข้อเสนอจาก อิตาลี และ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพราะทีมในยุโรปทราบถึงสถานการณ์ของ บาเลนเซีย เป็นอย่างดี ผมเห็นด้วยกับเอเยนต์ของ บีญา ที่ว่า บาเลนเซีย อาจจะลดค่าตัวลงมา แต่ว่าตอนนี้ผมก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเท่าไหร่" เอสเปโย เผย

สำหรับ โจอากิน อดีตนักเตะ รีล เบติส มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 2 พันล้านบาท) โดยสื่อเชื่อว่า บาเลนเซีย น่าจะยอมรับค่าตัว 15-18 ล้านยูโร (ประมาณ 750-900 ล้านบาท) โดยเมื่อ 3 ฤดูกาลก่อนเคยตกเป็นข่าวกับ เชลซี ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น