xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ส่งน้องชายดูฟอร์ม "กาเมนี่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งน้องชายเหินฟ้าไปสเปน เพื่อดูฟอร์ม คาร์ลอส กาเมนี่ นายทวารจอมหนึบ ทางด้าน ดาเนี่ยล ซานเชซ ประธานสโมสร เอสปันญ่อล ก็ยืนยันว่ามีตัวแทนจากอังกฤษ เดินทางมาจริง

สำนักข่าว "สกาย สปอร์ตส์" เผยว่า แมนฯยู ได้ส่ง มาร์ติน เฟอร์กูสัน น้องชายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" ไปดูฟอร์มของ กาเมนี่ ในเกมที่ เอสปันญ่อล เปิดรังเอาชนะ บาเลนเซีย 2-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

ทางด้าน ดาเนี่ยล ซานเชซ ประธานสโมสร เอสปันญ่อล ก็ออกมายืนยันว่า "เราไม่ได้หมกหมุ่นอยู่กับเรื่องนี้ แต่การที่มีแมวมองมาจากอังกฤษ ถือเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาเลย"

เวลานี้ เอสปันญ่อล ได้คุยกับตัวแทนของ กาเมนี่ เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่จะสิ้นสุดลงในปีหน้า ซึ่งนอกจาก แมนฯยู ก็มี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ สดๆ ร้อนๆ ที่อยากได้นายด่านทีมชาติแคเมอรูน รายนี้ด้วย

นอกจาก กาเมนี่ คาดว่า เซอร์ ต้องการเก็บข้อมูลของ ดาเนี่ยล ฮาร์เก้ และ มาร์ก ตอร์เรฮอน สองกองหลัง เอสปันญ่อล รวมถึง ดาวิด บีญ่า, ราอูล อัลบิโอล, ดาวิด ซิลวา และ ติโม ฮิลเดบรันด์ 4 นักเตะของ บาเลนเซีย อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น