xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวปาดหน้าไก่ยื่น ‘บัปติสตา’ แลกซื้อ ‘บีญา’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่งบวกด้วย ฮูลิโอ บัปติสตา ไปแลกเปลี่ยนกับ ดาวิด บีญา กองหน้าตัวเก่งของ “ค้างคาว” บาเลนเซีย เพื่อนร่วมศึกลา ลีกา สเปน
บีญา ค่าฉีกสัญญามหาศาล
แหล่งข่าวแดนกระทิงดุรายงานโอกาสที่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะคว้า ดาวิด บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปนมาทดแทน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่เตรียมย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ อาจไม่เป็นผลเนื่องจากนักเตะต้องการโยกไปอยู่กับสโมสรที่ได้สิทธิลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้แหล่งข่าวเผยอีกว่า รีล มาดริด ว่าที่แชมป์ลีกสูงสุดของสเปนมีโอกาสมากที่สุดในการดึงตัว บีญา ไปเสริมคมในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว โดย “ราชันชุดขาว” พร้อมล่อใจ บาเลนเซีย อีกทางด้วยการยก ฮูลิโอ บัปติสตา ศูนย์หน้าร่างใหญ่ทีมชาติบราซิลไปล่าตาข่ายในถิ่นเมสตาญา สเตเดี้ยม

ด้าน โฮเซ หลุยส์ ทามาร์โก เอเย่นต์ส่วนตัวของ บีญา ออกมาให้ข่าวกับ “มาร์กา” สื่อยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ “ ตอนนี้มีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัว บีญา แต่คงเป็นบาเลนเซียที่จะให้คำตอบเกี่ยวกับอนาคตของเขา ”

ขณะที่ ฮวน ซานเชซ ผู้อำนวยการกีฬาบาเลนเซีย กล่าวเช่นกัน “ เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ติดต่อเข้ามายัง บีญา เอเย่นต์ของนักเตะติดต่อมาทางสโมสรอยากคุยบางอย่าง แต่ผมยังไม่ได้นัดเขาเลย อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในวันนี้ของ บีญา ไม่เปลี่ยนแปลง เขายังมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 130 ล้านยูโร (ประมาณ 6,500 ล้านบาท) ”
กำลังโหลดความคิดเห็น