xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” โต้เอเยนต์อนาคต “เบิร์บ” อยู่ที่ไก่ตัดสิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวนเด รามอส กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มิได้กังวลใจเกี่ยวกับอนาคตของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แม้ศูนย์หน้าตัวเก่งเหลือสัญญาในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อีกแค่สองปีเท่านั้น
ไก่จะเอาอย่างไรกับ เบิร์บ
เอมิล ดานเชฟ เอเยนต์ส่วนตัวของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมาให้ข่าวกับ “ดิ อีฟนิง สแตนดาร์ด” สื่อเมืองผู้ดีทำนองว่า “อนาคตของ ดิมิทาร์ คงจะตัดสินกันในอีกสองเดือนข้างหน้า ตอนนี้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสเปอร์ส ยังไม่คืบ”

“ดิมิทาร์ (เบอร์บาตอฟ) ก็อายุ 27 ปีแล้ว เขาต้องการเป็นแชมป์ มันอาจถึงเวลาที่เขาจะย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ได้สิทธิไปเล่นในแชมเปียนส์ ลีก ซึ่งก็มี 7-8 สโมสรชั้นนำของยุโรปให้ความสนใจนักเตะในความดูแลของผม” เอเยนต์ขู่ต้นสังกัดในลอนดอน

อย่างไรก็ตาม ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนของสเปอร์ส มิได้หวั่นใจแต่อย่างใด “ณ เวลานี้ ดิมิทาร์ (เบอร์บาตอฟ) ถือเป็นนักเตะของเรา ผมมีความสุขที่จะเห็นเขาอยู่กับทีมต่อไป ส่วนเรื่องของอนาคตที่หลายฝ่ายกังวลใจนั้น ทางสโมสรจะเป็นผู้ตัดสินใจเอง”

สำหรับ เบอร์บาตอฟ ตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน, “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน แห่งเซเรีย อา อิตาลี รวมถึงทีมในพรีเมียร์ชิปอย่าง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนมีข่าวลือว่า “ไก่เดือยทอง” อาจยอมขายนักเตะทีมชาติบัลแกเรียหากได้ข้อเสนอหลายสิบล้านปอนด์มาเป็นการแลกเปลี่ยน
กำลังโหลดความคิดเห็น