xs
xsm
sm
md
lg

‘เบอร์บาตอฟ’ รับจบซีซั่นอยากถามไก่เรื่องย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ ขอไปเล่นให้ยักษ์ยุโรปสักครั้ง
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยอมรับผ่านสื่อหลังจบฤดูกาลเตรียมถามไถ่ไปยัง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัดถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทำท่าเหนี่ยวรั้ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงคนเก่งไว้ไม่อยู่เสียแล้ว เมื่อล่าสุดหัวหอกดีกรีทีมชาติบัลแกเรียเปรยผ่านสื่อเมืองผู้ดีหลังจบฤดูกาล 2007/08 เตรียมถกเรื่องย้ายทีมกับบอร์ดบริหาร “ไก่เดือยทอง”

เบอร์บาตอฟ ออกมาเผย “ ผมไม่มีเวลามากนัก บางทีในปี 2011 ผมอาจร้างลาจากวงการฟุตบอลมานั่งดูสถิติเก่าๆ ดังนั้นหลังจบฤดูกาลนี้ ผมอยากพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ในทีมสเปอร์ส ถึงเรื่องการย้ายทีมของผม ”

“ อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ผมมีฤดูกาลอันยอดเยี่ยมกับสเปอร์ส สามารถพาทีมขึ้นไปครองแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ นั่นเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมในสนามเวมบลีย์ซึ่งผมคงลืมไม่ลง เพราะนอกจากเราจะคว่ำเชลซีลงได้ผมยังสามารถทำประตูได้ด้วย แต่ผมก็อยากมีความทรงจำอันยอดเยี่ยมอื่นๆ ในอาชีพค้าแข้งเช่นกัน ” กองหน้าวัย 27 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ สเปอร์ส ก่อนหน้านี้ ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนก็เปรยๆ ไว้แล้วว่าพร้อมขาย เบอร์บาตอฟ ออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อแลกกับเงินก้อนโต และก็ได้เล็งผู้ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ล่าตาข่ายแทนไว้แล้วนั่นก็คือ ซามูเอล เอโต (บาร์เซโลนา) หรือ ดาวิด บีญา (บาเลนเซีย) ส่วน “เบิร์บ” ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น