xs
xsm
sm
md
lg

‘รามอส’ หลุดปากไก่เดือยทองต้องการจิก ‘เอโต’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวนเด รามอส กุนซือคนเก่งชาวสเปนหลุดปากออกมาแล้วว่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจดึงตัว ซามูเอล เอโต มาล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ
เอโต สนร่วมงานไก่ ?
เคยมีกระแสข่าวออกมาจากแดนกระทิงดุทำนองว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังจับตาดูฟอร์ม ซามูเอล เอโต ดาวยิงผิวสีของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน อย่างใกล้ชิดเผื่อมีโอกาสดึงมาร่วมงานกันเพื่อทดแทน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกทีมชาติบัลแกเรียซึ่งคาดว่าจะเดินออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจบฤดูกาล 2007/08

ล่าสุด ฮวนเด รามอส ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “Sportske Novosti” สื่อแห่งหนึ่ง “ คุณคงไม่ทำอะไรเพียงแค่ข้ามคืน แผนงานของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ครอบคลุมไปในอีกห้าปีข้างหน้า ความสำเร็จตรงนี้เราจึงต้องการนักเตะซูเปอร์สตาร์อย่าง เอโต และโมดริช ”

สำหรับ เอโต เคยตกเป็นเป้าหมายของ “สิงห์บลูส์” เชลซี คู่อริของสเปอร์ส ในกรุงลอนดอน หลังจากที่นักเตะทีมชาติแคเมอรูนรายนี้ออกอาการท้อใจจากการโดนแฟนลูกหนังในสเปนพากันเหยียดผิวใส่อย่างหนักเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ในส่วนของ โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชียเตรียมเก็บกระเป๋ามาเข้าเล้า “ไก่เดือยทอง” ในช่วงหน้าร้อนนี้หลังจากที่ สเปอร์ส ยอมควักเงินเป็นสถิติสโมสร 16.6 ล้านปอนด์ (ราว 1,079 ล้านบาท) ให้แก่ ดินาโม ซาเกร็บ ต้นสังกัดของนักเตะ ซึ่งดาวเตะวัย 22 ปีก็ตกลงสัญญาส่วนตัวมาเล่นให้ทีมเป็นระยะเวลา 6 ปีได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วทว่ายังต้องรอใบอนุญาตทำงาน (เวิร์คเพอร์มิต) เสียก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น