xs
xsm
sm
md
lg

‘เอโต’ วอนสื่อรอ ‘ดินโญ’ ไขปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อขา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซามูเอล เอโต ดาวยิง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ออกโรงวอนสื่อรอเวลาที่ โรนัลดินโญ เพื่อนร่วมทีมของเขาออกมาไขปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่ขาด้วยตนเอง แทนที่จะพากันเขียนข่าวไปเรื่อย

โรนัลดินโญ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนไม่ได้ลงสนามช่วย บาร์เซโลนา ในเกมลีก 4 นัดติดต่อกันแล้วเนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาข้างขวาเล่นงาน อย่างไรก็ตาม สื่อกลับมองว่าที่ “เหยินน้อย” ไม่ได้ลงสนามเป็นเพราะออกอาการเกาเหลากับ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือชาวดัตช์เสียมากกว่า

ซึ่งล่าสุด ซามูเอล เอโต อดีตนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งทวีปแอฟริกา 3 สมัย ใคร่ขอความเป็นธรรมจากสื่อให้เพื่อน “ ปล่อยให้ โรนัลดินโญ อยู่เงียบๆ สักพัก ตอนนี้ทุกคนพากันพูดและเขียนไปต่างๆ นานา โดยไม่รอให้เขาออกมาพูดความจริงด้วยตนเอง ”

“ ผมเชื่อว่าเมื่อ โรนัลดินโญ พร้อมเขาจะออกมาพูดมันออกมาเอง ถ้าเขาพูดว่าตัวเองมีอาการบาดเจ็บก็แสดงว่าเพื่อนของผมนั่นเจ็บจริงๆ อาการบาดเจ็บบางครั้งก็ไม่สามารถดูได้ด้วยผลการสแกนอย่างเดียว ทุกวันนี้ โรนัลดินโญ อยู่ในช่วงของการฟื้นฟูสภาพร่างกาย เราจึงไม่มีโอกาสถามไถ่อะไรมากนัก ” กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนตบท้าย

สำหรับข่าวลือของ โรนัลดินโญ ที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อยๆ นั้นถึงขนาดเคยมีกระแสว่าเพลย์เมคเกอร์วัย 28 ปีพร้อมออกจากถิ่นคัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้เนื่องจากปัญหาแตกหักภายในที่เกินเยียวยา ทว่าเรื่องดังกล่าวก็โดน โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลนา บอกปัดไปหลายรอบแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น