xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของร้านงง “เบิร์บ” ซื้อรองเท้ารวดเดียว 25 คู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรียน ฉลองการย้ายสู่ต้นสังกัดในฝัน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์แห่งเกาะอังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการควักเงินซื้อรองเท้าฝึกซ้อมมากถึง 25 คู่ ชนิดที่ว่าเจ้าของร้านก็งงเหมือนกัน

เบอร์บาตอฟ ย้ายจากรัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) เมื่อวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ลงประเดิมสนาม เนื่องจากติดเกมทีมชาติคัดฟุตบอลโลก 2010 โดยจะลงเตะในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้คือวันแดงเดือดพบกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์

ล่าสุด เบอร์บาตอฟ วัย 27 ปี ที่รับค่าเหนื่อยกับ แมนฯยู อยู่ที่ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อาศัยเวลาว่างไปชอปปิ้งด้วยการซื้อรองเท้าฝึกซ้อมมากถึง 25 คู่ โดยหมดเงินไปแค่เล็กน้อย 2,500 ปอนด์ (ประมาณ 167,500 บาท) เท่านั้น

“เบอร์บาตอฟ เหมือนเด็กผู้ชายที่อยู่ในร้านชอปปิ้ง เขาอยากฉลองการย้ายทีมและจ่ายเงินทำบางอย่าง พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าทำไมใครบางคนถึงอยากได้รองเท้าถึง 25 คู่ เพราะนั่นใช้ได้สำหรับนักฟุตบอลสองทีมรวมถึงกรรมการและผู้กำกับเส้นอีก 2 คนด้วย” แหล่งข่าวในร้านที่ เซลฟริดจ์ส (Selfridges) เผย

นอกจากนี้ เบอร์บาตอฟ กำลังมองหาที่พำนักในเมืองแมนเชสเตอร์ หลังย้ายสำมะโนครัวมาจากลอนดอน โดยเล็งเอาไว้ที่แมนชันใน เชสเชียร์ (Cheshire) ซึ่งเคยเป็นของ ร็อบบี ซาเวจ กองกลางของ ดาร์บี เคาน์ตี ที่เคยเป็นเด็กปั้นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น