xs
xsm
sm
md
lg

“พาฟลูเชนโก” เตรียมย้ายมาล่าตาข่ายให้ไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาฟลูเชนโก้ มา-เบอร์บาตอฟ ไป ?
โรมัน พาฟลูเชนโก หัวหอกทีมชาติรัสเซีย เอ่ยปากกับสื่อมวลชนในประเทศเองว่า เตรียมย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก มาล่าตาข่ายบนเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

โดยดาวยิงซึ่งซัด 3 ประตูให้ “หมีขาว” ในศึกยูโร 2008 กล่าวว่า “ผมขอยืนยันว่ากำลังจะย้ายไปร่วมทีม สเปอร์ส แล้ว ผมได้วีซ่าและเตรียมตัวเดินทางไปยัง อังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญา ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากจนผมแทบไม่มีเวลาได้บอกลาเพื่อนร่วมทีมเลย”

ทั้งนี้ พาฟลูเชนโก ไม่ได้เดินทางไปกับ สปาร์ตัก มอสโก ในการลงทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดที่ 2 ซึ่งบุกไปเยือน ดินาโม เคียฟ ในคืนวันพุธที่ 27 สิงหาคมนี้ เพื่อที่จะสะสางเรื่องย้ายทีมกับทาง “ไก่เดือยทอง” ให้เสร็จเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม เอดูอาร์ด นิเซนโบอิม โฆษกของทีมดังจากรัสเซีย ออกมากล่าวว่า “ผมขอบอกว่าการเจรจาใกล้จะสำเร็จก็จริง แต่ ณ เวลานี้ยังไม่มีการเซ็นเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงแค่การตกลงปากเปล่ากับสโมสรจากอังกฤษเท่านั้น”

อนึ่ง การย้ายเข้ามาของ พาฟลูเชนโก ทำให้อนาคตของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าชาวบัลแกเรีย ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน สั่นคลอนทันที แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจ้องกระชากตัวไปร่วมงานชนิดไม่วางตา แต่หากเปลี่ยนสีเสื้อไม่สำเร็จ ก็ส่อแววว่าจะถูกลดชั้นลงไปเล่นในทีมสำรองตามที่มีข่าวออกมาในระยะหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น