xs
xsm
sm
md
lg

เลิกหนา!!เพื่อนแย้ม ‘ไรจ์การ์ด’ เตรียมลาบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิล ฟาน อิล ผู้ก่อตั้งมูลนิธิการกุศลที่ชื่อว่า “ทีมมิง” เปรยแล้วว่า แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันเตรียมเดินจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน หลังจบฤดูกาล 2007/08
ไรจ์การ์ด ไม่แคล้วลาแน่
แม้ว่ายังไม่มีการเปิดปากออกมาเอง แต่การที่ บาร์เซโลนา ร่วงตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศจากการพ่ายให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของอังกฤษ ดูเหมือนฟางเส้นสุดท้ายของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ขาดลงแล้วอย่างไม่เป็นทางการ เพราะในลีก “เจ้าบุญทุ่ม” รั้งเพียงอันดับ 3 ไม่มีทางแซง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ขึ้นไปครองแชมป์ได้

ซึ่ง จิล ฟาน อิล ที่ดึงเอา ไรจ์การ์ด มาช่วยสนับสนุนองค์กรการกุศล “Teaming” เปรยทำนองนั้นเหมือนกัน “ ค่อนข้างโชคดีที่บริษัท Samhoud จ่ายเงินสนับสนุนรายเดือนให้องค์กรของเราไปถึงเดือนธันวาคมปี 2008 มันจึงพอมีเวลาให้ผมหาใครมาสนับสนุนเราแทน แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ”

“ แฟรงค์ (ไรจ์การ์ด) เตรียมย้ายออกจากบาร์เซโลนา ภายในสองสัปดาห์จากนี้ นั่นคงหมายความว่างานระหว่างเราคงต้องจบไปด้วย แฟรงค์ ให้การสนับสนุนองค์กรด้วยชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของเขา อย่างไรก็ดี ผมคงต้องเริ่มเดินทางไปติดต่อยังบริษัทและมูลนิธิต่างๆ เพื่อเข้ามาช่วยเหลือองค์กรกันต่อไป ” ฟาน อิล เผย

สำหรับ บาร์เซโลนา นอกจากเปลี่ยนหัวเรือใหญ่ “มาร์กา” สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุเชื่อว่าสโมสรเตรียมโละนักเตะเป็นกระบิไล่ตั้งแต่ โรนัลดินโญ, เดโก ซูซา, ลิลิยอง ตูราม, จิอันลูกา ซามบรอตตา, ไอเดอร์ กุดยอห์นเซน ขณะที่ เธียรี อองรี, ราฟาเอล มาร์เกซ และโจวานนี ดอส ซานโตส ก็อยู่ในข่ายถูกจำหน่ายจากถิ่นคัมป์นู เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น