xs
xsm
sm
md
lg

‘ครัฟฟ์’ ปฏิเสธล็อบบี้ ‘มูรินโญ’ กุมบังเหียนบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยฮันน์ ครัฟฟ์ อดีตนักเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขามีความพยายามล็อบบี้ให้ โฮเซ มูรินโญ มากุมบังเหียน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา หลังจบฤดูกาล 2007/08

“เอล เปริโอดิโก” หนังสือพิมพ์รายวันชั้นนำแดนกระทิงดุมีคอลัมน์ของ โยฮันน์ ครัฟฟ์ ที่เขียนในลักษณะ บาร์เซโลนา ยังต้องพบกับความยากลำบากในการลุ้นแชมป์เพราะตามหลัง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อยู่หกแต้ม พร้อมกันนี้ยังเหน็บการทำงานของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ที่ทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวดูย่ำแย่ลงไปจากการดร็อปซูเปอร์สตาร์

จึงมีข่าวลือตามมาทันทีว่า บาร์เซโลนา เตรียมหากุนซือคนใหม่ไว้ทำหน้าที่แทน ไรจ์การ์ด หากว่ากุนซือชาวดัตช์ไม่สามารถพาทีมกลับมาครองแชมป์ลา ลีกา สเปน รวมถึงประสบความสำเร็จในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซึ่งผู้จัดการทีมคนดังกล่าวก็ได้แก่ โฮเซ มูรินโญ อดีตนายใหญ่ “สิงห์บลูส์” เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างไรก็ตามล่าสุด ครัฟฟ์ ออกมาโต้ “ การที่ รีล มาดริด ถือความได้เปรียบไม่ควรถูกนำมาพ่วงกับข่าวที่ว่าผมไปแนะนำให้ บาร์เซโลนา ไปดึงเอา มูรินโญ มาร่วมงาน ”

สำหรับ ครัฟฟ์ อดีตโค้ชผู้พา “เจ้าบุญทุ่ม” เถลิงแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ เมื่อปี 1992 ค่อนข้างมีอิทธิพลในถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากอดีตแข้งตำนานเจ้าของฉายา “นักเตะเทวดา” ถือเป็นที่ปรึกษาคนสำคัญของ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น