xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบจุกเซบีญาขอ 60 ล้านยูโรแลก ‘ฟาเบียโน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คงหมดหวังในตัว หลุยส์ ฟาเบียโน เมื่อประธานสโมสร เซบีญา แห่งลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศชัดต้องการเงินถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 3 พันล้านบาท) แลกกับการปล่อยดาวยิงตัวเก่งออกไป

แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจกระชากตัว หลุยส์ ฟาเบียโน กองหน้าทีมชาติบราซิลมาเสริมคมลุยศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวสิ้นเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า เซบีญา ไม่ต้องการปล่อยดาวเตะวัย 27 ปีออกไปแต่อย่างใด

โดย โฮเซ มาเรีย เดล นิโด ประธานสโมสรเซบีญา ออกมาให้สัมภาษณ์ “ เราพยายามทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องของ ฟาเบียโน เมื่อสัปดาห์ก่อนเรามีการเรียกประชุมเพื่อมาพูดคุยกัน และก็ชัดเจนว่าเขายังเป็นนักเตะของ เซบีญา สโมสรกำลังมองไปถึงสัญญาฉบับใหม่ เหลือเพียงรายละเอียดเรื่องค่าจ้างกับนักเตะ จึงไม่มีความเป็นไปได้ที่ ฟาเบียโน จะย้ายออกไป ”

“ ตอนนี้เรื่องที่ออกมานั้นเป็นการเขียนข่าวกันไปเอง หาใช่มาจากตัวแทนของนักเตะหรือว่าตัวผู้เล่น ดังนั้น หลุยส์ ฟาเบียโน คงไม่ย้ายทีมตามที่เป็นข่าว แต่ถ้าเขาจะเดินออกจากสโมสร เซบีญา จะต้องได้รับเงินมากกว่า 60 ล้านยูโร ” บิ๊กบอสทิ้งท้าย

สำหรับ ฟาเบียโน เพิ่งยิงจุดโทษนำชัยนาทีสุดท้ายช่วยให้ เซบีญา เปิดบ้านเฉือน โอซาซูนา 2-1 ในศึกลูกหนังแดนกระทิงดุเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ เซบีญา กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตาราง 21 นัดเก็บไปแล้ว 29 คะแนนแต่ยังห่างจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จ่าวฝูงและแชมป์เก่าอยู่ถึง 21 แต้ม แถมลงแข่งมากกว่าอีกหนึ่งนัด
กำลังโหลดความคิดเห็น