xs
xsm
sm
md
lg

“คานูเต” นอกใจเซบีญาหวังไก่ดึงกลับรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เฟรดเดอริก คานูเต กองหน้าจอมถล่มประตูของทีมเซบีญา ในลาลีกาของสเปน ออกโรงเผย อยากกลับไปเล่นในพรีเมียร์ชิป กับ ทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีกสักครั้ง พร้อมหวังทีมจากลอนดอนจะยื่นข้อเสนอที่ดีมาให้พิจารณา

ฆวนเด รามอส กุนซือของทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้บอกเป็นนัยกับ เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวสำรองของทีมแล้วว่าสามารถย้ายทีมได้ และจะทำให้สเปอร์สมีเงินจำนวนหนึ่งเพื่อนำไปซื้อตัว เฟรดเดอริก คานูเต กองหน้าของเซบีญาในเร็ววันนี้

โดย เฟรดเดอริก คานูเต กองหน้าทีมชาติมาลี ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีนี้ผ่าน “เดอะซัน” สื่อกีฬาชั้นนำของแดนผู้ดี ว่า “ผมอยากจะกลับไปเล่นพรีเมียร์ชิปอีกสักครั้ง ผมเคยมีช่วงเวลาที่ดีตอนอยู่กับสเปอร์ส ถ้ามีโอกาสเข้ามา ด้วยเหตุใดผมถึงจะไม่สนใจมัน”

กองหน้าจอมลีลา กล่าวต่ออีกว่า “ตอนนี้ผมยังมีความสุขดีในการเล่นที่สเปน แต่ถ้า ท็อตแนม ยื่นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมมาให้ผม จากนั้นผมก็คงจะพิจารณามันแน่ แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป”

คานูเต ทำไป 21 ประตู ตลอดการเล่น 2 ฤดูกาลให้กับสเปอร์ ก่อนย้ายมาร่วมทีมเซบีญาในปี 2005 แล้วร่วมคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ กับ ฆวนเด รามอส กุนซือทีม “ไก่เดือยทอง” คนปัจจุบันมาแล้ว 2 ครั้ง

“ผมพัฒนาการเล่นของตัวเองขึ้นเมื่อมาเล่นที่สเปน แต่ผมรู้สึกว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ผมจะทำได้ดีกว่านี้ขึ้นไปอีก ผมทำประตูที่สเปนได้มากกว่าผมเคยทำได้ในอังกฤษ” หัวหอกมาลี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น