xs
xsm
sm
md
lg

‘ดาวิดส์’ แสบแนะ ‘เอ็มมานูเอลสัน’ อย่าซบปีกไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์แนะ เออร์บี เอ็มมานูเอลสัน รุ่นน้องในทีมอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่าอย่าเพิ่งย้ายไปเล่นให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงปีใหม่นี้
เอ็มมานูเอลสัน เมินซบปีกไก่
หลังจากอำลาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา เอ็ดการ์ ดาวิดส์ มาเล่นให้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมแห่งลีกดัตช์ และเจ้าตัวก็มีคำเตือนฝากไปถึง เออร์บี เอ็มมานูเอลสัน ตัวริมเส้นทางฝั่งซ้ายวัย 21 ปีที่ตกเป็นข่าวกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

โดย เอ็มมานูเอลสัน เผยกับ “สปอร์ตวีค” นิตยสารกีฬาชั้นนำถึงคำแนะนำของรุ่นพี่ “ ผมได้คุยเรื่องนี้กับ เอ็ดการ์ (ดาวิดส์) เพราะเขาเคยเล่นกับสเปอร์ส เขาบอกผมว่าท็อตแนมเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ผมไม่ควรย้ายไปเล่นที่นั่น ”

“ เอ็ดการ์ (ดาวิดส์) เตือนสติผมว่าคุณยังเป็นนักเตะของอาแจ๊กซ์ คุณยังเด็กและมีพรสวรรค์ ถ้าคุณจะย้ายไปเล่นในลีกอังกฤษ, สเปน หรือว่า อิตาลี ก็ควรเล่นให้สโมสรใหญ่ๆ เท่านั้น เมื่อมาคิดดูแล้วผมว่าเขาพูดถูกเหมือนกัน ” ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ทิ้งท้าย

นอกจาก เอ็มมานูเอลสัน ที่ไม่ประสงค์ร่วมงาน “ไก่เดือยทอง” คริสเตียน โพลเซน กองกลางดีกรีทีมชาติเดนมาร์กของ เซบีญา ในลา ลีกา สเปน ก็เมินเก็บกระเป๋าย้ายมากรุงลอนดอนช่วงนี้เช่นกัน “ ผมไม่เคยได้ยินข่าวลืออะไรเกี่ยวกับท็อตแนม ตอนนี้ลูกๆ ของผมกำลังสนุกกับชีวิตในสเปน ผมจึงไม่สนใจย้ายทีมในตอนนี้ ”
กำลังโหลดความคิดเห็น