xs
xsm
sm
md
lg

“บาเบล” บอกแฟนหงส์คงไม่ตีลังกาพร่ำเพรื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไรอัน บาเบล ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มกับประตูที่ยิงได้ในชัยชนะเหนือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเกม พรีเมียร์ชิป พร้อมกับเผยว่าคงจะไม่ดีใจด้วยการตีลังกาเช่นนั้นบ่อยๆ เพราะจะเก็บเอาไว้ใช้ในเกมสำคัญๆ เท่านั้น

บาเบล ยิงประตูที่สองในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปอัด โบลตัน วันเดอเรอร์ส ถึงรัง รีบอค สเตเดียม 3-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ยังเบียดเพื่อลุ้นคว้าอันดับ 4 ไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้ากับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไป โดยเวลานี้รั้งอันดับ 5 ตามหลัง 3 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ทันทีที่ยิงประตูได้ บาเบล ฉลองประตูด้วยการตีลังกาซัมเมอร์ซอลท์แบบที่บรรดากองหน้าชอบใช้กัน อย่างไรก็ตาม นักเตะที่ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม สู่ถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมายอมรับว่าคงจะไม่งัดออกมาใช้บ่อยนัก

“ผมมีความสุขมากกับประตูที่ยิงได้ เพราะสำคัญมากที่เรายิงเพื่อปิดเกมได้ ดังนั้นผมจึงดีใจแบบนั้นออกไป ผมยิงประตูได้และก็มีความสุข แต่ก็คงจะไม่แสดงอาการแบบนั้นบ่อยนัก ผมจะเก็บเอาไว้เฉพาะช่วงเวลาพิเศษเท่านั้น” แข้งวัย 21 ปี เผย

นอกจากนี้ บาเบล มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะเบียด เอฟเวอร์ตัน คว้าอันดับ 4 ได้แน่นอน “เราจะต้องกดดัน เอฟเวอร์ตัน ต่อไป ซึ่งผมก็แน่ใจว่าพวกเขาจะต้องทำแต้มหลุดมือบ้างก่อนจบฤดูกาล และหากเราชนะเช่นนี้เรื่อยๆ เราก็จะได้อันดับ 4 มาครอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น