xs
xsm
sm
md
lg

ฮอดจ์สันขอชนะ 5 เกมหนีตาย-เซอร์ยันไม่ประมาทเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอย ฮอดจ์สัน กุนซือฟูแลมออกมายอมรับว่าจะต้องพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้ 5 นัด จึงจะมั่นใจได้ว่าไม่ตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าจะยังไม่ประมาทคู่แข่งอย่าง เชลซี ที่เพิ่งไล่ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 โดยเด็ดขาด

ฟุตบอลลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” บุกไปทะลวง “เจ้าสัวน้อย” ถึงสนามคราเวน ค็อตเทจ 3-0 ส่งผลให้ทำคะแนนไล่จี้ อาร์เซนอล เหลือเพียง 1 แต้ม ส่วน ฟูแลม สถานการณ์ย่ำแย่หนักขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากรั้งรองสุดท้ายของตารางและยังตามหลัง โบลตัน วันเดอเรอร์ส กับ เรดดิง ที่อันดับเหนือกว่า 1 ขั้นถึง 6 คะแนน

ซึ่ง ฮอดจ์สัน ตั้งเป้าหมายในศึกหนีตายว่า “สกอร์ 3-0 อาจดูเหมือนว่าเราไม่มีทางสู้ แต่ต้องไม่ลืมว่านั่นคือการพ่ายแพ้ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด จากนี้เราต้องพยายามดิ้นรนอย่างหนัก ผมไม่คิดว่าการเก็บชัยชนะให้ได้ 5 นัดใน 10 เกมที่เหลืออยู่จะเป็นการเข็นครกขึ้นภูเขา แม้จะเกิดขึ้นได้ยากแต่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เลย”

ขณะที่ เฟอร์กี กล่าวถึงสถานการณ์ลุ้นแชมป์ในเวลานี้ ว่า “ผมไม่คิดว่าชัยชนะเหนือ ฟูแลม จะเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม เราแค่ทำหน้าที่ด้วยความเป็นมืออาชีพเท่านั้น แม้ตอนนี้เราจะลดช่องว่างลงเหลือเพียง 1 คะแนน แต่อย่าลืมว่ายังมี เชลซี ที่พร้อมหายใจรดต้นคอเราทุกเมื่อ”
กำลังโหลดความคิดเห็น