xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ยิ้มงูส่อไร้ “ซลาตัน” ชี้ชะตานัดสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลิเวอร์พูล ออกอาการหน้าชื่นตาบาน เมื่อ อินเตอร์ มิลาน อาจจะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงพลังทำลายล้างสูง ในเกมเปิดรัง จูเซปเป เมียซซา ทำศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในวันที่ 11 มีนาคมนี้

อิบราฮิโมวิช ได้ลงเล่นนัดแรกที่ อินเตอร์ บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 แต่ก็คายพิษสงอะไรไม่ได้ ที่สำคัญ ดันมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าอีก ซึ่งต้องลุ้นว่าจะลงเล่นนัดสองได้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ในเกมบิ๊กแมตช์ที่จะรับมือ โรมา ในวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ หอกทีมชาติสวีเดน หมดสิทธิ์ลงแน่นอน

“ผมมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่ ผมไม่ต้องการพูดอะไรทั้งสิ้น เพราะคิดถึงแต่ชัยชนะของทีม อย่างไรก็ตาม ตอนนี้อาจจะเสี่ยงเกินไป และผมต้องการที่จะพัก” ซลาตัน ที่ซัดไป 14 ประตูใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เผย

นอกจากนี้ ซลาตัน ยังมองว่า เกมแรกที่รัง แอนฟิลด์ หากว่า มาร์โก มาเตรัซซี กองหลังทีมชาติอิตาลี ไม่โดนใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 30 รับรองว่า อินเตอร์ ไม่มีทางแพ้ต่อเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน

“เราสามารถกลับมาได้ ลิเวอร์พูล จะไม่ชนะแน่นอน หากเรายังมี มาเตรัซซี ผมไม่เห็นจังหวะฟาวล์ แต่เขายืนยันกับผมว่าไม่ได้ฟาวล์ แน่นอนผมเชื่อเขา เป็นกรรมการที่ผิดพลาด" อดีตดาวยิง อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ยูเวนตุส เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น