xs
xsm
sm
md
lg

ผีควัก 12 ล้านปอนด์เตรียมสอย “ฮุนเตลาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) กระชากตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวปิดสกอร์ของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม จากการประโคมข่าวของสื่อจอมแฉอย่าง “เดอะ ซัน”

รายงานระบุว่า อาแจ๊กซ์ ตั้งค่าหัว ฮุนเตลาร์ ที่ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส เอาไว้ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) แต่ด้วยปัญหาทางด้านการเงินอาจจะบีบให้ยอมรับข้อเสนอแรกที่ แมนฯยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาให้พิจารณา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ของ แมนฯยู อยากได้กองหน้าอีกหนึ่งรายมาเสริมทัพ เพราะลำพังที่ไว้ใจได้มีเพียงแค่ เวย์น รูนีย์ และ คาร์ลอส เตเบซ ส่วน หลุยส์ ซาฮา ดูเหมือนจะหมดสภาพและอาจถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ฮุนเตลาร์ เคยเล่นให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน และ ฮีเรนวีน ก่อนย้ายมาเล่นให้ อาแจ๊กซ์ ในช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด โดยซัดไป 53 ประตูจาก 65 เกม จนถูกยกไปทาบชั้น มาร์โก แวน บาสเทน และ รุด ฟาน นิสเตลรอย หอกต่างยุคของ ฮอลแลนด์

ฮุนเตลาร์ มีฉายาว่า “เดอะ ฮันเตอร์” ติดทีมชาติ “อัศวินสีส้ม” ชุดใหญ่ไปแล้ว 9 นัด ยิงได้ 3 ประตู โดยก่อนหน้านั้นก็เล่นให้กับทีมชุดยู 21 ปี ยิงไปได้ถึง 18 ประตูใน 22 เกมที่ลงสนามเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น