xs
xsm
sm
md
lg

"ฮุนเตลาร์" ปลื้มชุดขาวสน แย้มอาจย้ายซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวจบสกอร์ของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับสุดปลื้มที่ตกเป็นข่าวว่า รีล มาดริด กำลังให้ความสนใจ พร้อมแย้มมีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ว่าต้องเป็นข้อเสนอที่สุดยอดพอใจสำหรับทุกฝ่าย

ฮุนเตลาร์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหน้าที่อันตรายยามอยู่ในกรอบเขตโทษ สไตล์คล้ายๆ กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้ารุ่นพี่ในทีมชาติฮอลแลนด์ ครั้งหนึ่งก็เคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ล่าสุดมีข่าวว่า รีล มาดริด อยากได้แข้งวัย 24 ปี ไปเสริมทัพ

ฮุนเตลาร์ กล่าวผ่านสำนักข่าว "อาส" ว่า "แน่นอนมันรู้สึกเยี่ยมมากที่ได้ยินว่าทีมที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกำลังจับตาดูผม และยังเป็นทีมที่คว้าแชมป์มาแล้วมากมายอีกด้วย จริงอยู่ที่อาจจะเป็นข่าวลือเหมือนที่หลายทีมให้ความสนใจในตัวผม ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป"

"คงต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ว่าตอนนี้ผมได้ยินแค่ข่าวลือเท่านั้น ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับข้อเสนอ ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมและ อาแจ๊กซ์ เพราะผมมีสัญญาจนถึงปี 2010 สัญญาใหม่วางอยู่บนโต๊ะแล้ว แต่จะรอดูในช่วงซัมเมอร์แล้วค่อยตัดสินใจ" หอกเลือดดัตช์เผย

รีล มาดริด อยากได้กองหน้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เพราะที่มีอยู่ฝากผีฝากไข้ได้มีแค่สองคนคือ ราอูล กอนซาเลซ และ รุด ฟาน นิสเตลรอย ส่วน ฮาเวียร์ ซาบิโอล่า และ โรเบอร์โต้ โซลดาโด้ เตรียมที่จะขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น