xs
xsm
sm
md
lg

"โรบินสัน"สุดมั่นทวงคืนมือหนึ่งสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบโบ้หวังลืมฝันร้ายในทีมชาติ
พอล โรบินสัน นายทวารตุ้ยนุ้ย จากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผยมั่นใจสุดๆกับฟอร์มการเซฟประตูของตัวเองในตอนนี้ ลั่นพร้อมกลับมาทวงตำแหน่งนายด่านมือหนึ่งในทีมสิงโตคำรามคืน หลังต้องหลุดจากทีมในยุคของสตีฟ แม็คคลาเรน

ผู้รักษาประตูของทีม"ไก่เดือยทอง" เฝ้าเสาให้กับทีมชาติมาตลอดในช่วงหลายปีหลัง แต่ทว่าฟอร์มกลับย่ำแย่พลาดลูกง่ายๆหลายครั้งในศึกยูโรรอบ 2008 คัดเลือก จนถูกปลดออกจากมือหนึ่งในนัดสุดท้ายกับทีมโคเอเชีย ภายใต้การคุมทีมของสตีฟ แม็คคลาเรน

ล่าสุด อดีตนายทวารลีดส์วัย 28 ปี เผยอย่างมั่นใจว่าพร้อมที่จะกลับมาทวงมือหนึ่งในทีมชาติคืนอีกครั้ง หลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีกับสเปอร์สต้นสังกัด

"การถูกถอดออกจากทีมชาติเป็นเรื่องที่เจ็บปวด แต่บางครั้งคุณก็อาจฉวยโอกาสนั้นพัฒนาตนเองระหว่างที่ไม่ได้เล่นให้ทีมชาติ การที่คุณถูกวิพากษ์วิจารณ์ย่อมไม่ใช่เรื่องดีแน่ แต่จากฟอร์มกับสโมสรช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาของผม มันทำให้ตอนนี้ผมกลับมาสู่ความมั่นใจอีกครั้ง" ร็อบโบ้เผย

นอกจากนี้ประตูร่างอ้วนยังทิ้งท้ายด้วยว่า "กับผู้จัดการทีมชาติคนใหม่ นักเตะทุกคนล้วนมีโอกาสด้วยกันทั้งนั้น แต่การมีเกมกระชับมิตร 2 นัดระหว่างช่วงปิดฤดูกาล ผมหวังว่าจะรักษาฟอร์มที่ดีกับสเปอร์สเอาไว้ให้ได้ไปจนถึงวันนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น