xs
xsm
sm
md
lg

เผย “ร็อบโบ้” รู้ชะตาหลังถูกดร็อปเกมลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พอล โรบินสัน นายทวารหุ่นตุ้ยนุ้น ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เริ่มมองเห็นอนาคตอันมืดมนของตัวเองในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หลังถูก ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนจับนั่งสำรองในเกมคาร์ลิง คัพ กับอาร์เซนอล เมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกอาการเฟอะฟะ จนทำให้เสียประตูง่ายๆ หลายต่อหลายครั้งทั้งการเล่นให้สโมสร และในนามทีมชาติตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด นายด่านรายนี้เพิ่งจะถูกถอดจากมือหนึ่งของทีม “ไก่เดือยทอง” ในเกมเมื่อคืนนี้

เกมดังกล่าวรามอสได้เรียกใช้บริการ ราเด็ค แซร์นีย์ ประตูชาวเช็กลงมาเฝ้าเสาแทน ซึ่งนายใหญ่แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไม่ได้การันตี ว่า เกมวันเสาร์นี้กับเชลซีจะให้โอกาสร็อบโบ้กลับมาลงเฝ้าเสาอีกหรือไม่

“ตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจว่างจะส่งเขาลงสนามในวันเสาร์นี้หรือไม่ เขาเป็นนายประตูที่ดีที่พิสูจน์ฝีมือให้เห็นแล้วในช่วงที่ผ่านมา ทีมเรามีนักเตะราว 24-25 คน ทุกคนล้วนมีส่วนสำคัญทั้งสิ้น แต่เราต้องพิจารณาให้รอบคอบ คนที่ดีที่สุด 11 คน เท่านั้นที่จะได้ลงเล่น” อดีตกุนซือเซบีญา เผย

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า อดีตนายทวารลีดส์ ยูไนเต็ด หัวเสียเป็นอย่างมากที่ไม่มีชื่อในเกมกับทีม “ปืนใหญ่” โดยแหล่งข่าวคนหนึ่งของสโมสร เผยว่า “โรบินสันเครียดทันทีที่รู้ว่าถูกดร็อป เขาพยายามจะถามรามอสถึงเหตุผล แต่ไม่ได้รับคำตอบ พอลรู้ตัวว่าเขาอาจต้องอำลาทีมในเร็ววันนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น