xs
xsm
sm
md
lg

ขว้างหินระบาดถึงอังกฤษ “ไวส์” เจอมือบอนเล่นงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดนนิส ไวส์ กุนซือ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด อดีตยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอังกฤษ เจอวัยรุ่นปาหินใส่รถยนต์ส่วนตัวของเขาเมื่อช่วงปีใหม่ เดชะบุญที่เจ้าตัวและภรรยาซึ่งกำลังตั้งครรภ์ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด
ไวส์ เกือบเป็นเหยื่อมือขว้างหิน
เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เดนนิส ไวส์ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ขับรถซึ่งมี แคลร์ ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ และเด็กๆ อีก 2 คนนั่งอยู่ด้วยวิ่งไปตามถนนใจกลางเมืองลีดส์ ในช่วงเช้าตรู่

แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อกุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตารางลีกวัน เจอเด็กวัยรุ่นรายหนึ่งขว้างหินเข้าใส่พาหนะคู่ใจของเขา ทันใดนั้นเอง ไวส์ วัย 41 ปี กระโดดลงจากรถยนต์เพื่อวิ่งไล่จับเด็กหนุ่มวัยกระเตาะให้ได้แต่ไม่สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเวสต์ ยอร์คเชียร์ สามารถจับกุมเด็กวัย 13 ขวบ ที่ต้องสงสัยขว้างหินดังกล่าวใส่รถของ ไวส์ มาทำการสอบสวนในกรณีทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และอาจโดนคดีทำร้ายร่างกายอีกหนึ่งกระทง หากพบว่ามีความผิดจริง ทว่าไม่ได้มีการควบคุมตัวเจ้าหนูรายนี้ไว้ที่สถานีตำรวจแต่อย่างใด

ด้านโฆษกสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ข่าว “เราสามารถยืนยันได้ว่ารถยนต์ของ เดนนิส (ไวส์) ถูกโจมตีจริงๆ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนเรื่องดังกล่าวกันอยู่ ซึ่ง เดนนิส ก็พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่”
กำลังโหลดความคิดเห็น