xs
xsm
sm
md
lg

"เคฟ" สะดุ้งบอสขีดเส้นตายปลุกนิวฯคืนฟอร์มใน 2 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เควิน คีแกน กุนซือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เริ่มถูกไฟลนก้นแล้ว หลังจากล่าสุด ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสรออกมาขีดเส้นตายในการทำงานว่าจะต้องพาทีมกลับเอามาคว้าชัยชนะให้ได้ใน 2 เกมข้างหน้า

“คิงเคฟ” ทำทีมสาลิกาดงในการกลับมารั้งบังเหียนได้ 8 นัดแล้ว แต่ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยแม้แต่หนเดียว โดยในศึกพรีเมียร์ชิปทำได้แค่เสมอ 2 นัด ปราชัยไปถึง 5 เกมด้วยกัน จนอันดับในตารางคะแนนรูดลงมาอยู่ที่ 15 มีอยู่ 28 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 แต้มเท่านั้น

ล่าสุด เดลี่ เมล์ สื่อของอังกฤษมีรายงานว่า แอชลีย์ เริ่มไม่พอใจกับผลงานของอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษรายนี้ และเริ่มวางแผนมองหาโค้ชคนใหม่เข้ามาเสียบแทนบ้างแล้วจากการประชุมกับบอร์ดบริหารครั้งล่าสุด โดยมหาเศรษฐีร่างอวบอาจให้โอกาส คีแกน อีกเพียงแค่ 2 นัด ซึ่ง นิวคาสเซิล จะบุกไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ตามด้วยเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในสัปดาห์หน้า

ซึ่งหากเดอะ แม็กพายส์ ยังควานหาชัยชนะไม่เจออีก คิงเคฟ อาจถึงคราวชะตาขาด โดยมี เดนนิส ไวส์ ซึ่ง แอชลีย์ ไปกระชากตัวจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มารั้งตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาสานงานต่อ

โดย ไวส์ มีผลงานที่ดีในการคุมทัพ “ยูงทอง” รวมทั้ง มิลล์วอลล์ ซึ่งเคยพาทีมผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ปี 2004 ก่อนพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3
กำลังโหลดความคิดเห็น