xs
xsm
sm
md
lg

‘เจอร์ราร์ด’ ชี้ ‘สาลิกาดง’ ดีเกินกว่าจะตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ค่อนข้างมั่นใจว่า “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ดีเกินไปที่จะร่วงจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไปสู่ เดอะแชมเปี้ยนชิป

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งภาคอีสานกำลังเผชิญกับการดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างเต็มตัว หลังบุกพ่าย ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ “สาลิกาดง” เก็บได้เพียง 28 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด อยู่ห่างโซนตกชั้นแค่ 3 แต้มเท่านั้น

ทว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด ยังมั่นใจว่าลูกทีมของ เควิน คีแกน ดีเกินกว่าจะหล่นชั้น “ ผมมั่นใจว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สามารถพลิกสถานการณ์ได้เพราะพวกเขามีนักเตะชั้นดีอยู่ในทีม มีกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชที่ยอดเยี่ยม และก็มีผู้จัดการทีมที่ดี ”

“ ตอนนี้สิ่งที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการเห็นจะเป็นชัยชนะที่สามารถทำให้พวกเขาเรียกความมั่นใจกลับคืนมา สโมสรแห่งนี้มีกองเชียร์ที่คอยให้การสนับสนุนทีมมาโดยตลอด ผมคิดว่านี่เป็นแค่ช่วงหนึ่งของความย่ำแย่เท่านั้น ” กองกลางทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ นิวคาสเซิล คืนวันจันทร์หน้ามีคิวเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี ทีมอันดับ 17 ของตารางที่มีคะแนนตามหลังพวกเขาแค่ 2 แต้มแถมยังแข่งน้อยกว่าอีกหนึ่งนัด ดังนั้น คีแกน ควรให้ลูกทีมฮึดมีอย่างน้อยหนึ่งคะแนนออกมาจากถิ่น “เดอะบลูส์”
กำลังโหลดความคิดเห็น