xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ชม “เอล นินโญ” สุดฮอต “เคิร์บ” เซ็งค้อนเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชื่นชมฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่ซัดแฮตทริกช่วยทีมเปิดรังถล่ม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวาน

ลิเวอร์พูล อาศัย 3 ประตูของ “เอล นินโญ” เฟอร์นานโด ตอร์เรส และลูกยิงปิดท้ายจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด ไล่ถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 พร้อมขยับแซงหน้า “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เพื่อนร่วมเมืองขึ้นอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ชิป ด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่าจากการมีอยู่ 53 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัดเท่ากัน

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาชมเชยดาวยิงทีมชาติสเปน “เฟอร์นานโด (ตอร์เรส) ฟอร์มสุดร้อนมันเป็นเรื่องดีสำหรับเขา และถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นในนัดนี้ยิ่ง แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องมองไปถึงการเจอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ 3 คะแนน”

ด้าน อลัน เคอร์บิชลีย์ ออกอาการเซ็งลูกทีมหลังพ่าย 0-4 สองนัดติดต่อกัน (สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ก็แพ้ เชลซี เละคาถิ่น) “เราไม่ได้ทำอะไรให้ ลิเวอร์พูล สะเทือนเลยตลอดทั้งเกม การเจอกับทีมระดับหัวแถวถึงสองนัด เราจึงทราบกันดีว่านี่เป็นอีกเกมที่หนักหนาสาหัส และเวสต์แฮมก็ไม่สามารถรับมือกันได้”

สำหรับโปรแกรมใน พรีเมียร์ชิป นัดต่อไป ลิเวอร์พูล ยังคงได้เล่นในรังโดยจะต้อนรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้ ส่วน เอฟเวอร์ตัน จะไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 9 มี.ค.ซึ่งทั้งคู่ยังมีศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ ในวันที่ 30 มี.ค.นี้ที่จะต้องตัดกันเองที่ แอนฟิลด์ ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น