xs
xsm
sm
md
lg

เครียดจัด ‘แกรนท์’ โดดเรียนอบรมการเป็นกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี เจอภาวะเครียดเล่นงาน ถึงขนาดโดดเรียนอบรมการเป็นกุนซือเพื่อขอใบอนุญาตอย่างเป็นทางการกับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

แม้ได้รับการอนุโลมให้คุมบังเหียน เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่ อัฟราม แกรนท์ ก็ต้องเข้าคอร์ตอบรมการเป็นผู้จัดการทีมภายใต้หลักสูตรของยูฟ่าจำนวน 10 คลาส ทว่ากุนซือชาวอิสราเอลพลาดไปแล้ว 1 หนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทำให้สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า แกรนท์ กำลังเครียดจัดหลังจากที่ “สิงห์บลูส์” ปราชัยช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 ให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก้าวขึ้นไปเถลิงแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ แถมยังมีข่าวแคมป์ เชลซี มีรอยร้าวเกิดขึ้นจากการไม่ลงรอยกันระหว่าง เฮงค์ เทน คาท ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาวดัตช์กับ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม

โดย แอมนอน ราซ ประธานสมาคมฝึกสอนโค้ชของอิสราเอล (ไอซีเอ) ออกมาเผย “ อัฟราม แกรนท์ โทรมาหาผมเมื่อเช้าวันจันทร์และก็บอกว่าเขาคงไม่สามารถมาเรียนได้ในวันนี้ เนื่องจากมีหลายสิ่งต้องทำที่สโมสรเชลซี ”

“ ผมคิดว่า อัฟราม แกรนท์ ควรมาเรียนให้ได้ตามหลักสูตรมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การที่จะได้ใบอนุญาตโค้ชต้องมาเรียน 70 เปอร์เซ็นต์ของโปรแกรม ถ้าเขาขาดเรียนมากเกินไป ผมเกรงว่าเขาจะไม่ได้ใบอนุญาต ” ราซ แนะนำเชิงขู่

สำหรับ แกรนท์ ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนๆ “สิงห์บลูส์” และก็มีถึง 3 พันเสียงที่คิดว่ากุนซือชาวอิสราเอลควรลงจากตำแหน่งได้แล้ว โดยสุดสัปดาห์นี้ เชลซี มีคิวทำศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์กับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ชิปนัดเยือน ก่อนที่ช่วงกลางสัปดาห์ แกรนท์ ต้องนำลูกทีมเปิดบ้านชี้ชะตาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โอลิมเปียกอส จากกรีซ
กำลังโหลดความคิดเห็น