xs
xsm
sm
md
lg

"เฮงค์" รับฮึดฮัด "เจที" จริงแต่ยันไม่กระทบแคมป์สิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เฮงค์ เทน คาท มือขวาทีมเชลซี ออกมายอมรับว่าเกือบมีเรื่องฟาดปากกับ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมจริงในระหว่างการฝึกซ้อม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าความสัมพันธ์ในทีมไม่เกิดรอยแตกร้าวอย่างแน่นอน

หลังมีข่าวหลุดออกมาจากแคมป์ “สิงห์บลูส์” ว่าโค้ชชาวฮอลแลนด์หวิดลงไม้ลงมือกับ “เจที” จนเพื่อนร่วมทีมต้องจับทั้งคู่แยกออกจากกันในช่วงซ้อมเมื่อวันเสาร์ ก่อนลงสนามในศึกคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งพ่ายให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้หลายฝ่ายมองว่าสปิริตในทีมเริ่มแตกแยก

ซึ่งผู้ช่วยของ อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอลให้สัมภาษณ์ชี้แจงกับทาง เดอะ ซัน สื่อจอมล้วงลูกว่า “ผมยอมรับว่าอารมณ์ของเราทั้งคู่ตอนนั้นกำลังเดือดพล่าน แต่ว่าเราต่างก็ยังเคารพซึ่งกันและกันอยู่เหมือนเดิม เราเพียงแค่ถกเถียงกันในระหว่างซ้อมทีมก่อนจะมีปากเสียงและปล่อยคำผรุสวาทใส่กัน แต่นั่นถือเป็นเรื่องธรรมดาในอังกฤษอยู่แล้ว”

นอกจากนี้ เทน คาท ยังยืนยันว่าเกิดความตึงเครียดภายในแคมป์เชลซีเกี่ยวกับเรื่องการจัดตัวลงสนามในแมตช์วันอาทิตย์ที่ผ่านมา “เราเครียดกันมากเป็นพิเศษในวันเสาร์ เนื่องจากเรามีผู้เล่นที่พร้อมลงเล่นถึง 27 คน และมีผู้รักษาประตูถึง 3 ราย แต่เลือกได้เพียง 2 คนเท่านั้น จอห์น จึงต้องการความกระจ่างชัดในเรื่องการจัดตัว ซึ่งผมไม่สามารถให้คำตอบเขาได้ในตอนนั้น เขาจึงออกอาการไม่เห็นด้วย เรื่องทั้งหมดก็มีอยู่เท่านี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น