xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” ฟาดปาก “เทน คาท” ก่อนชิงคาร์ลิงคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เดอะ ซัน” สื่อจอมขุดคุ้ยออกมาแฉแคมป์ฝึกซ้อมของ เชลซี มีเรื่องฟาดปากกันระหว่าง จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม กับ เฮงค์ เทน คาท โค้ชเกมรุก ก่อนเกมนัดชิง คาร์ลิง คัพ ที่แพ้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงต่อเวลา 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สนามซ้อม เชลซี ก่อนเกมนัดชิงถ้วยใบจิ๋ว 24 ชั่วโมงคือ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เทอร์รี และ เทน คาท เข้ามาประจันหน้ากันในระยะเผาขนพร้อมกับต่อปากต่อคำกันอย่างเผ็ดร้อนก่อนที่เพื่อนร่วมค่ายจะเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

ตามรายงานระบุสาเหตุมาจากการที่ เทอร์รี ไม่ได้รับแจ้งว่าจะได้ลงคุมแนวรับในเกมนัดชิงกับ สเปอร์ส หลังจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และอาจจะมีปัญหาเรื่องความฟิต ทำให้ค่อนข้างกังวล นอกจากนี้ กัปตันทีมชาติอังกฤษ หัวเสียถึงขนาดไม่ยอมรับคำขอโทษจาก เทน คาท อีกด้วย

ที่สำคัญ คือ ประจวบเหมาะกับที่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวรัสเซีย เดินทางมาเยี่ยมให้และกำลังใจนักเตะ เชลซี ก่อนเกม ทำให้เจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ครั้งแรกที่โค้ชชาวดัตช์ มีปัญหาแบบนี้นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น