xs
xsm
sm
md
lg

แกรนท์ชี้เชลซีไม่ชนะ “กอส” ถือเป็นหายนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล ออกมายอมรับว่าคงจะเป็นหายนะ หากว่า เชลซี ไม่สามารถเอาชนะ โอลิมเปียกอส ได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้

“สิงห์บลูส์” เตรียมเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของทีมชั้นนำจากกรีซ ในบอลถ้วยใบใหญ่ของยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในช่วงดึกวันที่ 5 มีนาคมนี้ หลังจากเสมอกันมาในนัดแรก 0-0 ซึ่งผู้จัดการทีม วัย 52 ปี ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า เชลซี ยังไม่ใช่สโมสรยักษ์ใหญ่ตราบใดที่ยังไม่สามารถครองความเป็นจ้าวยุโรปได้

แกรนท์ กล่าวผ่านทาง เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งเมืองผู้ดีว่า “สโมสรแห่งนี้ถูกคาดหวังเอาไว้ว่าจะต้องชนะในทุกๆ นัดที่ลงสนาม ซึ่งมันเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่เสียท่าให้กับ โอลิมเปียกอส เราเคยมีบทเรียนจากการเสมอ โรเซนบอร์ก 1-1 ในบ้านมาแล้ว ดังนั้น เกมวันนี้เราจะต้องไม่เสียประตูไปก่อน”

“การไม่ชนะอาจเป็นหายนะสำหรับเรา เนื่องจากฟุตบอลทุกวันนี้เต็มไปด้วยความกดดันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรใหญ่ๆ ที่จะต้องประสบความสำเร็จและได้ในสิ่งที่ดีที่สุด แต่ผมเองก็ชอบความกดดันเหล่านั้นเช่นกัน เป้าหมายหลักของทีมคือการคว้าแชมป์และผมก็อยากพาทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อให้ เชลซี กลายเป็นทีมยักษ์ใหญ่ที่แท้จริงเสียที”

สำหรับข่าวคราวนอกสนามของสิงโตน้ำเงินครามก่อนเกมคืนนี้ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรอาจไม่อยู่ชมการแข่งขัน โดยคาดว่าจะเดินทางไปยังกรุงมอสโก เมืองหลวงที่บ้านเกิด เพื่อติดตามสถานการณ์การเลือกตั้งประธานาธิบดีในประเทศอย่างใกล้ชิด
กำลังโหลดความคิดเห็น