xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเชื่อสิงห์บลูส์วงแตกหาก “แกรนท์” คุมทัพซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าแคมป์ “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วงคงแตกแน่หาก “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมยังดื้อให้ อัฟราม แกรนท์ คุมบังเหียนอยู่ต่อไป

แม้ว่า เชลซี สามารถคืนฟอร์มเก่งบุกทุบ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 ในลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ของศึกพรีเมียร์ชิปเมื่อคืนวาน แต่กระแสข่าวความเคลือบแคลงใจของผู้เล่น “สิงห์บลูส์” ที่มีต่อ อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอลยังถูกปล่อยออกมาอยู่เป็นระยะๆ

โดย “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ชี้ว่า หาก แกรนท์ ยังได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า นักเตะซูเปอร์สตาร์อย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา, แฟรงค์ แลมพาร์ด, มิคาเอล เอสเซียง และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ ก็พร้อมจรลีจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงหน้าร้อนนี้

ซึ่งแหล่งข่าววงในแคมป์ “สิงห์บลูส์” ออกมาเปิดปากกับสื่อ “ผู้เล่นหลายคนยังตั้งคำถามมากมายในตัวของ อัฟราม แกรนท์ ถ้าเขายังอยู่ที่นี่ในฤดูกาลหน้า นักเตะชื่อดังหลายๆ คนคงพร้อมอำลาทีมไปเพราะแทบไม่มีใครศรัทธาในตัว แกรนท์ อย่างจริงใจ ผู้เล่นมองว่าเขาไม่มีความสามารถในการตัดสินใจอะไรที่ยิ่งใหญ่”

“ตอนนี้หลายฝ่ายมีการพูดถึง แฟรงค์ ไรจ์การ์ท ในการมาทำหน้าที่แทน แกรนท์ แต่ยังไม่มีสัญญาณใดๆ ออกมาจาก (โรมัน) อบราโมวิช ถ้าสถานการณ์ยังดำเนินอยู่เช่นนี้ต่อไป นักเตะหลายคนมองว่าสโมสรจะอยู่ได้แค่นี้หรือไม่ก็เดินถอยหลังลงไป” แหล่งข่าวตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น