xs
xsm
sm
md
lg

"แกรนท์" เก้าอี้โยก!! แฟนเชลซีโพสต์ไล่ 3,000 เสียงต่อวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์เชลซี ยังระส่ำระสายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอลถูกกระแสต่อต้านจากแฟนบอลทีมตัวเองซึ่งเข้ามาโพสต์ข้อความในเว็บไซต์สโมสรทำนองชี้นำให้ขับพ้นจากเก้าอี้ถึง 3,000 ข้อความต่อวันเลยทีเดียว

ภายหลัง “สิงห์บลูส์” ปราชัยในศึกคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศ ให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ สื่ออังกฤษได้มีการสาวไส้ว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมหวิดมีเรื่องฟาดปากกับ เฮงค์ เทน คาท ผู้ช่วยผู้จัดการทีมในระหว่างฝึกซ้อม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุไม่ได้รับการันตีตำแหน่งตัวจริงก่อนเกม

ล่าสุด เดอะ ซัน แหล่งข่าวจอมขุดคุ้ยก็มีรายงานว่าบรรดาสาวกได้ต่อยอดชนวนดังกล่าวด้วยการโพสต์ข้อความในหน้าแชทของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ซึ่งแฟนบอลรายหนึ่งลงไว้ว่า “หวังว่า เจที (จอห์น เทอร์รี่) จะมีเรื่องกับ เทน คาท จริงๆ สักที” ขณะที่อีกข้อความหนึ่งกล่าวว่า “ขอให้อิทธิพลของผู้เล่นขาใหญ่ยังคงอยู่ในทีมเชลซี”

ไม่เพียงเท่านี้ กองเชียร์ของทีมเงินหนาแห่งกรุงลอนดอนเริ่มออกอาการไม่พอใจการทำทีมของ แกรนท์ จนมีการโพสต์ข้อความเชิงกระตุ้นให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียขับไล่ในหน้าแชทอย่างล้นหลามถึง 3,000 ข้อความต่อวัน โดยแฟนรายหนึ่งลงว่า “แกรนท์ ไม่เห็นจะมีฝีมืออะไรเลย บรรยากาศในห้องแต่งตัวและสปิริตของทีมก็คงจะหายไปในไม่ช้า”

ขณะที่สาวกอีกรายกล่าวว่า “ผมรู้สึกว่าเราจะเจอแต่เรื่องแย่ๆ ในยุคของ แกรนท์ เขามันก็แค่ลาหน้าตายแก่ๆ คนหนึ่งเท่านั้น” ส่วนอีกข้อความหนึ่งโพสต์ว่า “เราศรัทธาในตัว โฮเซ่ (มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนก่อน) เราไม่เชื่อมั่นในตัว แกรนท์”
กำลังโหลดความคิดเห็น