xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์นิ่งข่าว ‘เทอร์รี’ เกือบฟาดปาก ‘เทน คาท’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นิ่งกับข่าวที่ว่า จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมหวิดฟาดปาก เฮงค์ เทน คาท ผู้ช่วยผู้จัดการทีมก่อนศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ โม่แข้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจากเสียท่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 ป้องกันแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ไม่สำเร็จ เชลซี ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อ “เดอะซัน” สำนักข่าวจอมล้วงลูกรายงานว่าแคมป์ “สิงห์บลูส์” เชลซี หวิดแตกตั้งแต่เมื่อวันเสาร์เนื่องจาก จอห์น เทอร์รี มีปัญหากับ เฮงค์ เทน คาท

โดยผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น “ การฝึกซ้อมดูตรึงเครียด ไม่มีใครรู้ว่านักเตะคนใดจะได้ลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศคาร์ลิ่งคัพ ใครต่อใครต่างคาดเดากันไปเอง และทุกคนก็ต้องประหลาดใจเมื่อเห็น จอห์น (เทอร์รี) และเทน คาท เข้าประจันหน้ากัน จากนั้นผู้เล่นคนอื่นๆ ต้องกระโดดเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกัน เหตุการณ์ดังกล่าวดูแย่ มิสเตอร์ (โรมัน) อบราโมวิช มาเยี่ยมแคมป์ฝึกซ้อมและก็เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ”

แต่ในภายหลังโฆษกประจำสโมสรเชลซี ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อสั้นๆ “ ทุกคนยังมุ่งสมาธิไปกับเกมถัดไปของเรา (เชลซี มีคิวทำศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้) ”

สำหรับ เทอร์รี ตกเป็นข่าวว่าออกอาการว้าวุ่นใจกลัวไม่ได้สวมปลอกแขนนำทัพ “สิงห์บลูส์” ลงสู่สนามเวมบลีย์ เนื่องจากเขาเพิ่งหายเจ็บกลับมาได้ไม่นาน และเกมที่ เชลซี บุกเจ๊า โอลิมเปียกอส ถึงกรีซ 0-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทั้งเขาและ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวหลักก็ถูกพักไว้ที่ข้างสนาม

อย่างไรก็ดี เทอร์รี ยอมรับการตัดสินใจต่างๆ ของ อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล “ ผู้จัดการทีมจะเก็บเรื่องจากการทีมไว้ในใจ ทุกคนจะได้รู้ว่าตัวเองจะได้ลงสนามหรือไม่จนกระทั่งวันเสาร์ มันเป็นอย่างนี้มาทุกนัด กลุ่มผู้เล่นเข้าใจดีและก็ยอมรับการตัดสินใจของเขา ”
กำลังโหลดความคิดเห็น